Xe tải lao vào quán phở, hàng chục người tháo chạy tán loạn

Thời sựThứ Sáu, 15/01/2016 06:17:00 +07:00

Chiếc xe tải mất thắng lao lên lề đường, cán đổ 1 cây xanh rồi tông thẳng vào quán phở, hơn chục người trong quán tháo chạy tán loạn.

(VTC News) - Chiếc xe tải mất thắng lao lên lề đường, cán đổ 1 cây xanh rồi tông thẳng vào quán phở, hàng chục người trong quán tháo chạy tán loạn.

Khoảng 11h ngày 15/1, chiếc xe tải mang BKS 54M - 8203 do tài xế Phan Minh Khanh (32 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) điều khiển đang chạy trên đường Tân Sơn theo hướng quận Gò Vấp đi quận Tân Bình (TP.HCM) thì bất ngờ bay lên vỉa hè, tông thẳng vào quán phở khiến nhiều người hoảng sợ.
Chiếc xe tông sầm vào quán phở, lật ngang trên vỉa hè
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải vừa đi đến đoạn phường 12 quận Gò Vấp thì bất ngờ một người chạy xe máy chạy từ trong hẻm ra.

Lúc này khi đạp thắng gấp, tài xế Khanh mới phát hiện xe bị mấy thắng, không thể dừng lại được.

Trong cơn hoảng loạn, tài xế cố gắng đánh lái sang bên phải khiến chiếc xe tải leo lên lề đường, tông bật một gốc cây và tiếp tục lao vào một quán phở rồi lật ngang.

Cú tông khiến hơn chục người đang ngồi trong quán phở tháo chạy tán loạn, riêng tài xế Khanh và một phụ xe bị thương, mắc kẹt trong cabin được người dân cạy cửa cứu ra ngoài.
Gốc cây và cột bê tông bị xe tải tông hư hỏng đổ gãy. 
Tại hiện trường, hai chiếc xe máy của khách đến ăn phở dựng trước quán bị hư hỏng, chiếc xe tải bị móp méo, cửa  kính bị vỡ nát, một cây bị tông bật gốc, một cột bê tông của quán phở bị đâm xiêu vẹo.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã đến hiện trường điều tra xử lý vụ tai nạn.
Lực lượng cứu hộ giải cứu chiếc xe tải.
Đến 13h30 cùng ngày, chiếc xe được di chuyển khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Xe ben lao vào nhà dân, 2 người tử vong

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn