Xe Smart cũng khoác áo đội tuyển ra sân tranh cầu

XeThứ Năm, 17/06/2010 03:49:00 +07:00

(VTC News) - Daimler AG cũng không chịu thua trong việc hoan nghênh World Cup bằng một trận đấu mà các cầu thủ là các tay lái và những chiếc xe Smart.

(VTC News) - Daimler AG cũng không muốn chịu thua trong việc hoan nghênh sự kiện sôi động nhất hành tinh này bằng một trận đấu mà các cầu thủ là các tay lái và những chiếc xe Smart. Và họ cũng có lý do để thực hiện ý tưởng cổ vũ World Cup vì trong trận đấu mở màn, chiếc xe bọc thép của đội tuyển quốc gia Đức đã nghiền nát Australia 4- 0.

Thế nhưng, sáng kiến chung tay hâm nóng World Cup và chào mừng chiến thắng trận đầu của Đức không phải là ý tưởng của Daimler Đức, mà là các chi nhánh của hãng ở Vương quốc Anh. Tám chiếc xe được đưa ra để được độ thành các “cầu thủ” bóng đá với màu áo đội tuyển quốc gia màu trắng sọc đỏ.

Smart đang luyện tập cho những trận đấu sắp tới .


Chiếc xe “trọng tài” sẽ được trang trí màu đỏ và vàng trông như một chiếc thẻ khổng lồ. Khi trận đấu diễn ra, trọng tài sẽ không ngần ngại rút thẻ vàng, thẻ đỏ đối với những chiếc xe lẫn người điều khiển vi phạm, phía Daimler tuyên bố chính thức, theo trích dẫn của trang autoevolution hôm 15/ 6/ 2010.

Trận đấu sẽ diễn ra trong nhiều trận, cụ thể là ngày 19, 20, 26, 27 tháng 6, và ngày 10 tháng 7 sắp tới. Quả bóng khổng lồ sẽ được 8 chiếc xe Smart tranh cướp và làm bàn, hứa hẹn một màn thi đấu ngộ nghĩnh và không kém phần gay cấn. 

Những chiếc xe như thế này sẽ được khoác áo đội tuyển và... ra sân.

"Cùng với quả bóng World Cup lăn trên sân Johannesburg, chúng tôi muốn tạo thêm những hoạt động để ủng hộ đội tuyển quốc gia Anh với một điều gì đó thật khác biệt, độc đáo. Để cho các trận đấu trở nên thú vị, sẽ có một bình luận viên sử dụng loa phóng thanh để hướng dẫn các cách thi đấu và bình luận về “sự kiện” này", Andrew Mallery, Giám đốc Điều hành và Kinh doanh Mercedes-Benz Vương quốc Anh cho biết.


Hoàng Đặng (theo Kompas)
Bình luận
vtcnews.vn