Xe khách tông trực diện xe tải trên cao tốc, 8 người bị thương nặng

Thời sựThứ Sáu, 08/09/2017 09:18:00 +07:00

Đang di chuyển trên cao tốc Hà Nội – Lào Cai, xe khách giường nằm đâm trực diện vào đầu một xe tải khiến 8 người bị thương nặng.

Vào khoảng 1h30 ngày 8/9, tại Km134+150 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, đoạn thuộc địa bàn xã Quy Mông (huyện Văn Yên, Yên Bái), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe khách và xe tải khiến 8 người bị thương nặng.

tai nan (2)

 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách giường nằm đang lưu thông theo hướng Hà Nội đi Lào Cai, khi đến Km134+150 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai thì đâm trực diện vào đầu xe tải đang chạy chiều ngược lại.

Ông Nguyễn Anh Hưng - quyền Giám đốc Trung tâm quản lý đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai cho biết, cú va chạm mạnh giữa 2 xe khiến 6 người trên xe khách và 2 người trên xe tải (lái xe và phụ xe) bị thương phải đưa vào Bệnh viện Đa Khóa tỉnh Yên Bái cấp cứu, 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã cử người đến hiện trường để cùng lực lượng chức năng xử lý vụ việc, đưa người đi cấp cứu.

Video: Xe tải đâm trực diện xe khách chạy ngược chiều ở Quảng Ngãi

Ông Hưng cho hay, thời điểm chiếc xe khách gặp nạn, trên xe có 14 người, những người may mắn không bị thương đã được nhà xe bố trí lên xe khách khác để tiếp tục hành trình.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn