Xe container đổ "kềnh" trên đường Trường Chinh

Thời sựThứ Sáu, 18/06/2010 08:16:00 +07:00

(VTC News) - Đầu chiếc xe container lúc này đã bị móp méo và văng sang phía phần đường ngược lại, còn hai container bị đổ sang phần đường đang đi.

(VTC News) - Đầu chiếc xe container lúc này đã bị móp méo và văng sang phía phần đường ngược lại, còn hai container bị đổ sang phần đường đang đi và chắn ngang toàn bộ đường.

Vào khoảng 3 giờ sáng nay (18/6), chiếc xe container có phần rơ-mooc mang biển số 16L-6798 chở theo sau hai container hàng loại ngắn với chiều cao 2,6 m và dài 2,8 m đi theo hướng từ Ngã tư Vọng theo đường Trường Chinh hướng về phía Ngã Tư Sở đã đâm vào dải phân cách cứng trước Trung tâm ô tô Nhật Việt tại số 112 Trường Chinh.

Chiếc xe Container bị lật ngang giữa đường Trường Chinh. 

Đầu chiếc xe container lúc này đã bị móp méo và văng sang phía phần đường ngược lại, còn hai container bị đổ sang phần đường đang đi và chắn ngang toàn bộ đường.

Khoảng 7h30 sáng, khi PV VTC News có mặt tại hiện trường, đoạn đường này đang bị tắc một đoạn dài gần 1 km. Cảnh sát giao thông đã có mặt và tích cực phân luồng để cho xe cứu hộ tiếp cận được chiếc xe container để giải phóng con đường cho các phương tiện lưu thông.

Xe cứu hộ đã được điều động đến để giải phóng con đường. 

Lúc 8 giờ, một đầu xe rơ-mooc khác đã được điều động đến để kéo hai thùng container đang chắn ngang đường ra khỏi đây. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Nhưng theo nhận định của một số người thì có thể do lái xe vào buổi tối đường vắng nên đã phóng nhanh rồi mất lái đâm vào dải phân cách và xảy ra tình trạng như trên.

Dương Lãng Hoàng – Văn Văn
Bình luận
vtcnews.vn