Xe Audi đâm hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương

Thời sựThứ Sáu, 09/05/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe "điên" đã gây ra hàng loạt vụ tai nạn rồi bỏ chạy qua nhiều tuyến đường ở Hà Nội.

(VTC News) - Chiếc xe "điên" đã gây ra hàng loạt vụ tai nạn rồi bỏ chạy qua nhiều tuyến đường ở Hà Nội.

Vào khoảng 20h tối qua (8/5) tại khu vực cầu Khương Đình (phường Khương Thượng – quận Thanh Xuân), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng. 
Cơ quan công an đã xác định người gây ra vụ tai nạn là Trịnh Thế Tuấn (SN 1980, HKTT tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa). 
 Chiếc xe audi gây tai nạn liên hoàn
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h30 phút chiều cùng ngày, Trịnh Thế Tuấn một mình đi xe ô tô Audi nhãn hiệu Q5 mang BKS 30A – 140.31 đến khu vực Ngã Tư Sở để uống bia cùng với 2 người bạn quen qua chơi game. 
Tại quán bia, Tuấn và 2 người bạn đã uống rất nhiều bia. Đến khoảng 18h Tuấn cùng hai người bạn rời khỏi quán bia bằng xe ô tô trên.
Khi đi từ cầu Khương Đình về đến khu Đô Thị Linh Đàm, Tuấn đã gây ra vụ tai nạn khi va chạm với 1 chiếc xe máy đi cùng chiều nhưng không dừng lại và tiếp tục tháo chạy ra hướng đường Giải Phóng.
Trên đường bỏ chạy, chiếc xe tiếp tục va chạm tiếp với 1 chiếc xe máy Wave Alpha. Tuy nhiên, Tuấn đã nhấn ga kéo lê theo chiếc xe đến đường Nguyễn Hữu Thọ (hướng ra đường Giải Phóng) và va chạm với 1 chiếc xe máy khác trên đoạn đường này.
Chiếc xe máy nát vụn dưới gầm ô tô, bị kéo lê nhiều km
Sau khi gây tai nạn tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Tuấn đã bị cơ quan chức năng cùng người dân phối hợp và bắt giữ.
Một cán bộ thuộc tổ cảnh sát Giao Thông – Trật Tự - Phản ứng nhanh (CA quận Hoàng Mai) cho biết, Tuấn đã kéo lê chiếc xe máy từ khu vực Linh Đàm hướng ra đường Giải Phóng với tốc độ rất cao.
"Khi ra đến khu vực cao tốc Pháp Vân, Tuấn điều khiển xe hướng lên cầu vượt trên cao nhưng lại cho xe chạy ngược chiều. Sau khoảng 30 phút, nhân dân cùng lực lượng công an đã chặn được chiếc xe gây tai nạn và đưa lái xe về trụ sở công an để điều tra làm rõ" vị cán bộ này cho hay.
Lái xe Trịnh Thế Tuấn tại cơ quan công an 
Tại trụ sở công an quận Hoàng Mai, trong hơi thở nồng nặc mùi rượu, Tuấn cũng không nhớ hết mình đâm bao nhiêu chiếc xe máy trên đường bỏ chạy.
Hiện các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu. Con số thương vong trong vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn