Xác định danh tính thanh niên thiệt mạng vì cành cây rơi trúng đầu

Thời sựThứ Sáu, 15/02/2019 17:53:00 +07:00

Ngày 15/2, đã có người thân đến nhận thi thể nam thanh niên bị cành cây gạo rơi trúng đầu gây thiệt mạng.

Liên quan đến sự việc một nam thanh niên đang đi bộ trên đường bị cành cây gạo rơi trúng đầu thiệt mạng, chiều 15/2, ông Lê Thái Hưng, Chủ tịch UBND xã Phương Thiện (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho biết vào sáng cùng ngày đã có người thân của nạn nhân đến nhận thi thể.

28e29a8315c2fc9ca5d3

 Hiện trường vụ tai nạn.

Danh nam thanh niên thiệt mạng là Triệu V. P. (SN 1997, trú tại thôn Khòa Hạ, xã Nậm Khòa, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang).

Trước Tết, P. đi khỏi nhà và nói với gia đình là lên TP Hà Giang làm thuê phụ xây. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nam thanh niên này vẫn chưa về nhà.

Hiện người thân nạn nhân đã đến nhận thi thể và đang làm các thủ tục cần thiết để đưa về an táng.

"Đây là vụ tai nạn hết sức hy hữu và đáng tiếc, nên chắc chắn các cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ theo đúng quy định trong trường hợp khẩn cấp", ông Hưng nhấn mạnh.

Như VTC News đưa tin, khoảng 15h ngày 14/2, một nam thanh niên đi bộ qua khu vực thôn Cầu Mè (xã Phương Thiện) thì bị một cành cây gạo rơi trúng đầu.

Tại hiện trường, nam thanh niên mặc áo cộc, quần bò nằm dưới đất ngay gốc cây gạo, bên cạnh đó là nhiều cành cây lớn gãy ngổn ngang. Tại thời điểm này do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân hay điện thoại, nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

"Cây gạo cổ thụ có tuổi đời trên 100 năm. Cành cây bị rơi xuống không có biểu hiện bị mục nát. Tuy nhiên, thời tiết trên địa bàn xã hôm nay có gió thổi mạnh", ông Lê Văn Tới - Phó Chủ tịch UBND xã Phương Thiện (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho biết.

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn