Cháy nhà hàng Bếp Mường ở Hà Nội: Cứu được 17 người mắc kẹt

Thời sựThứ Bảy, 03/02/2018 22:47:00 +07:00

Lực lượng PCCC nhanh chóng dập lửa tại vụ cháy nhà hàng Bếp Mường và cứu được khoảng 17 người mắc kẹt trong đám cháy.

Liên quan đến vụ cháy nhà hàng Bếp Mường khiến nhiều người mắc kẹt ở Hà Nội, tối 3/2, Trung tá Phạm Trung Hiếu - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin có người mắc kẹt trong đám cháy, đơn vị nhanh chóng điều động đội chữa cháy bằng xe mô tô tới hiện trường trước, cùng với đó là các xe cứu hỏa, xe thang lập tức tới theo sau để cứu người và dập lửa.

Sau khi có mặt, lực lượng PCCC tìm cách tiếp cận lên các tầng có người mắc kẹt, động viên mọi người, đồng thời hướng dẫn thoát khỏi tòa nhà bằng cầu thang bộ và xe thang của Cảnh sát PCCC.

Theo Trung tá Hiếu, vụ hỏa hoạn nhanh chóng được lực lượng PCCC dập tắt và đơn vị cứu được khoảng 17 người thoát khỏi vụ cháy.

chay nha hang

 Hiện trường vụ cháy.

Như đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h15 ngày 3/2 tại nhà hàng Bếp Mường trên phố Cao Đạt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tòa nhà bị cháy cao khoảng 12 tầng.

Lực lượng cảnh sát PCCC và phương tiện đã lập tức có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi ngọn lửa bùng phát nhiều người hoảng hốt chạy lên tầng thượng để chờ lực lượng cứu hộ đến giải cứu.

Theo ghi nhận của PV, xe thang được đưa đến hiện trường để giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn