Chỉ một cái ôm, Messi khiến HLV Argentina tự hào khôn xiết

World Cup 2018Thứ Tư, 27/06/2018 14:31:00 +07:00

HLV Jorge Sampaoli cho biết ông cảm thấy tự hào khi nhận được cái ôm của Messi trong màn ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Argentina.

Lionel Messi xua đi những tin đồn về chuyện bất hòa với HLV Jorge Sampaoli khi đến chung vui cùng vị HLV trưởng của đội tuyển Argentina với một cái ôm sau trận thắng Nigeria. Đây là trận đấu mà Messi khai hỏa, góp phần vào chiến thắng 2-1 đưa nhà đương kim á quân thế giới lách qua khe cửa hẹp để giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Hành động này của Messi khiến HLV Sampaoli rất xúc động. Ông nói rất nhiều về cậu học trò mang áo số 10 trong buổi họp báo sau trận.

messi argentina

 Messi ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Nigeria.

"Khi Leo đến và ôm lấy tôi, tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Tôi có cơ hội được đi cùng cậu ấy, chia sẻ nhiều khoảnh khắc cùng cậu ấy. Cậu ấy biết rằng chúng tôi có chung một giấc mơ khi tới Nga.", HLV Sampaoli chia sẻ.

"Điều quan trọng nhất về Leo là con người cậu ấy. Cậu ấy là người có thể cười, có thể khóc, có thể chịu tổn thương vì chiến thắng của Argentina. Tôi đã thấy cậu ấy vui buồn trong cơn khủng hoảng như hôm nay. Mọi người nói cậu ấy không thích thi đấu cho Argentina nhưng tôi không đồng ý. Cậu ấy yêu việc khoác áo đội tuyển Argentina và điều đó khiến cậu ấy trở nên vĩ đại hơn".

Sau khi nhậm chức HLV trưởng đội tuyển Argentina vào năm ngoái, chính HLV Sampaoli là người trực tiếp đi gặp Messi và thuyết phục anh trở lại đội tuyển. Khi Messi phải đối mặt với những chỉ trích khi Argentina khởi đầu tệ hại ở World Cup 2018, nhà cầm quân 58 tuổi vẫn có những phát biểu đề cao ngôi sao này.

Tuy nhiên sau trận thua thảm bại 0-3 trước Croatia, những tin đồn về rạn nứt nội bộ giữa Messi và HLV Sampaoli xuất hiện. Siêu sao mang áo số 10, cùng một số trụ cột của đội bóng được cho là đã nói chuyện với LĐBĐ Argentina về việc sa thải HLV trưởng và tự quyết đội hình thi đấu trận gặp Nigeria. Dù vậy cả HLV Sampaoli và đội phó Javier Mascherano đều phủ nhận thông tin này.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn