Wenger thêm 1 lần nhận trái đắng của Ferguson

Bóng đá AnhThứ Ba, 26/04/2011 10:58:00 +07:00

(VTC News) - Lần này là thất bại của Giáo sư trên thị trường chuyển nhượng khi tài năng trẻ người Pháp, Raphael Varane đã quyết định chuyển tới MU

(VTC News) - Lần này là thất bại của Giáo sư trên thị trường chuyển nhượng khi tài năng trẻ người Pháp, Raphael Varane đã quyết định chuyển tới MU.

Là hai nhà cầm quân nổi tiếng mát tay với các mầm non nên cả Arsene Wenger cũng như Alex Ferguson luôn rất tích cực "sục sạo" khắp châu Âu để mang về cho câu lạc bộ những ngôi sao trong tương lai. Cũng vì thế mà hai vị thuyền trưởng lão luyện này cũng thường xuyên đụng độ nhau, không chỉ trên sân cỏ, mà còn cả trên thị trường chuyển nhượng.

Varane là thành quả mới nhất của Alex Ferguson 

Mới đây nhất họ lại chạm trán nhau trong thương vụ mang tên Raphael Varane. Trung vệ trẻ đang chơi trong màu áo Lens đã gây ấn tượng mạnh với đội ngũ tuyển trạch viên của cả 2 đội. Sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m91) cùng khả năng không chiến cực tốt, Varane sở hữu những tố chất giúp anh có thể tỏa sáng ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới.

Dù mới đây trung vệ 18 tuổi đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản nhưng MU vẫn không vì thế mà buông tha sao mai này. Kết quả là họ đã thuyết phục thành công tài năng trẻ này chuyển tới Old Trafford. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được công bố, nhưng mức phí dự kiến mà Quỷ đỏ chi rơi vào khoảng 3 triệu bảng.

Với sự góp mặt của Varane ở mùa bóng sang năm, "ông già gân" đã có thể hoàn toàn yên tâm với những trung vệ mà mình đang sở hữu trong tay. Nemanja Vidic đang ở đỉnh cao phong độ, Chris Smalling trưởng thành qua từng trận đấu, còn Johny Evans vẫn rất hữu ích khi phải xoay vòng cầu thủ. Tất cả sẽ là nền móng cho một "Dream Team" thế hệ thứ ba dưới triều đại Alex Ferguson trong tương lai.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn