Wenger 'dạy dỗ' Mourinho chơi đẹp

Thể thaoThứ Sáu, 26/11/2010 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Vụ Mourinho chỉ đạo học trò ‘ăn’ thẻ đỏ đang dần trở thành một chủ đề tranh cãi quyết liệt trong giới bóng đá...

(VTC News) - Vụ Mourinho chỉ đạo học trò ‘ăn’ thẻ đỏ đang dần trở thành một chủ đề tranh cãi quyết liệt trong giới bóng đá. Sau HLV Vicente del Bosque, tới lượt Giáo sư Arsene Wenger lên tiếng.

“Tôi không muốn thấy điều đó. Nhưng thật đáng tiếc là tôi lại được chứng kiến cảnh đó ở một đội bóng lớn. Tôi nghĩ việc Alonso - Ramos câu giờ ở trận đấu với Ajax Amsterdam là một trong những hình ảnh tồi của bóng đá”, HLV của Arsenal nói.

"Những hình ảnh mà các học trò của ông diễn trên sân của Ajax thật phản cảm".

Ông tiếp tục: “Tôi kính trọng Real vì đây là đội bóng rất chất lượng, gồm nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng mỗi khi thi đấu, bạn cần phải kính trọng khán giả, những người đã bỏ tiền ra mua vé để đến sân cổ vũ cho đội bóng của mình. Họ không đáng phải chứng kiến những cảnh như thế".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn cho biết, có nhiều cách ‘đẹp’ hơn để huấn luyện viên giúp các cầu thủ của mình được tham dự những trận đấu quan trọng một cách ‘sạch sẽ’ về số thẻ phạt, chứ không cần phải viện đến những màn kịch trên sân.

“Không ai muốn những hình ảnh ở trận đấu giữa Real và Ajax lặp lại. Nó đã xảy ra và cần phải xử lý vì đó là một vết nhơ của bóng đá. Thật kinh khủng”, Giáo sư kết luận.

Trong khi đó, phát ngôn viên của LĐBĐ châu Âu (UEFA) cho biết: “UEFA sẽ thành lập một Ủy ban để điều tra về vụ Mourinho thông qua trợ lý và các cầu thủ như Iker Casillas, Dudek để chỉ đạo Sergio Ramos và Xabi Alonso nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Ajax Amsterdam. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 30/11 tới".

Tam Nông(tổng hợp)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn