Wenger đầu hàng: Arsenal hết cửa vô địch

Thể thaoThứ Hai, 18/04/2016 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau trận hòa trước Crystal Palace, HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng Arsenal đã chấp nhận từ bỏ hi vọng vô địch Premier League mùa này.

(VTC News) – Sau trận hòa Crystal Palace, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal chấp nhận từ bỏ hi vọng vô địch Premier League mùa này.

Giống như trận đấu với West Ham ở vòng trước, Arsenal một lần nữa đánh rơi chiến thắng sau khi dẫn bàn trong cuộc tiếp đón Crystal Palace. Pha lập công của Yannick Bolasie ở phút 81 là sự trừng phạt đối với Arsenal sau những cơ hội mà đội chủ nhà đã bỏ lỡ ở hiệp hai.

“Tôi vô cùng thất vọng”, HLV Wenger cho biết. “Chúng tôi đã kiểm soát bóng tới 70% nhưng lại thiếu đi sự chính xác trong các pha xử lý cuối cùng và không thể điều chỉnh nhịp độ trận đấu. Cuối cùng chúng tôi lại để thua từ cú sút trúng đích duy nhất của Crystal Palace. Thật thất vọng.”

Các chân sút của Arsenal đã phung phí quá nhiều cơ hội
Các chân sút của Arsenal đã phung phí quá nhiều cơ hội 
Cùng chung ý kiến với vị chiến lược gia người Pháp, thủ môn Petr Cech cho rằng lẽ ra Arsenal đã phải định đoạt trận đấu từ sớm.

“Chúng tôi đã tạo ra số cơ hội đủ để ghi được bàn thắng thứ hai, nhưng lại không làm được điều đó”, anh chia sẻ. “Chúng tôi đã nói về trường hợp các đội bóng xếp trên sảy chân, chúng tôi phải có được 3 điểm nhưng thật không may là chúng tôi đã không đủ khả năng làm như vậy. Đó là một điều đáng thất vọng.”

HLV Arsene Wenger giờ đây lại hướng sự tập trung vào cuộc đua top 4
HLV Arsene Wenger giờ đây lại hướng sự tập trung vào cuộc đua top 4
Trận hòa này khiến cho Arsenal chính thức tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Với 13 điểm ít hơn Leicester City khi chỉ còn 5 trận chưa đấu, HLV Arsene Wenger cho rằng đã đến lúc các Pháo thủ tạm biệt giấc mơ vô địch để tập trung giữ suất dự Champions League mùa tới.

“Sau hôm nay tôi không còn tâm trạng để mơ về danh hiệu Premier League nữa”, HLV của Arsenal thừa nhận. “Tôi sẽ phải xoa dịu đi những tổn thương về tinh thần và chuẩn bị cho trận đấu tới. Chúng tôi cần phải chiến đấu đến cùng để giành một vị trí trong top 4. Nếu có thể làm tốt hơn thế, chúng tôi sẽ làm nhưng lúc này nên dừng việc mơ mộng và tập trung vào trận đấu tiếp theo."
Clip: Arsenal 1-1 Crystal Palace


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn