Wenger ấm ức, Cech không tin nổi trận hòa của Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 25/08/2015 09:09:00 +07:00

Arsene Wenger lộ rõ sự không hài lòng khi Arsenal bị Liverpool cầm chân, trong khi Petr Cech không thể tin nổi 2 đội có thể rời sân mà không có bàn thắng nào

(VTC News) - Arsene Wenger lộ rõ sự không hài lòng khi Arsenal bị Liverpool cầm chân, trong khi Petr Cech không thể tin nổi 2 đội có thể rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Arsenal gặp Liverpool trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Premier League, khi mà Man City đã chắc chắn ở vị trí dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối, còn Chelsea cũng vừa có chiến thắng đầu tiên. 

Dù cả hai đội đều chơi tấn công và tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn nhưng sự phung phí của chân sút 2 bên khiến không đội nào ghi được bàn thắng trong 90 phút.
Arsene Wenger tỏ ra khá ấm ức với trận hòa Liverpool
Arsene Wenger tỏ ra khá ấm ức với trận hòa Liverpool 

Giáo sư buồn bã nhận xét: "Chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội ở cả 2 hiệp đấu nhưng Arsenal không gặp may vì bị từ chối bàn thắng của Ramsey. Thật khó hiểu với quyết định này của trọng tài. Rõ ràng đây là 1 bàn thắng hợp lệ".

Chưa hết ấm ức, nhà cầm quân người Pháp nghi ngờ: "Tôi không yêu cầu họ giải thích vì như vậy cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Quyết định đã được đưa ra và họ chắc chắn đã sai. Tôi có thể cam đoan về điều này".

Clip bàn thắng không được công nhận của Ramsey

Trái với sự đau khổ của người đồng nghiệp, Brendan Rodgers lại cảm thấy hài lòng. Ông cho biết: "Chúng tôi có thể đã giành được  3 điểm trọn vẹn. Tôi rất hài lòng với cách Liverpool chơi trong nửa đầu hiệp 1. Chúng tôi có thế trận tốt với nhiều cơ hội ghi bàn".

Trận đấu đêm qua cũng ghi nhận sự trở lại của Petr Cech. Anh chơi xuất thần và được hầu hết các trang web uy tín như Goal, Whoscored... bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Một lý do nữa khiến Cech càng có thêm cơ hội thể hiện là Arsenal phải thi đấu với cặp trung vệ chắp vá Paulista - Chambers. Đó là một phần nguyên nhân giúp thủ thành 33 tuổi có cơ hội trổ tài cản phá cú sút từ cự ly gần của Benteke và 1 lần khác bay người đẩy bóng trúng cột dọc sau cú sút của Coutinho.
Petr Cech chơi xuất thần đêm qua
Petr Cech chơi xuất thần đêm qua 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ Chelsea cho biết: "Khi bạn khởi đầu mùa giải ở một đội bóng mới và mọi thứ trở nên tồi tệ, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa. Những gì diễn ra đêm qua là điều tôi muốn làm".

"Trong các tình huống cản phá, tôi đã phán đoán trước để có mặt ở đúng chỗ. Với những cơ hội đã tạo ra của 2 đội, không thể tin nổi tỷ số lại là 0-0", Cech nói thêm.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn