Webgame tích hợp cả Yahoo! Messenger vào phần chat

Thế giới gameThứ Ba, 06/12/2011 12:44:00 +07:00

(VTC News) - Bếp Chiến, tựa game ngắm bắn theo tọa độ mới đang tạo được nhiều thiện cảm từ phía cộng đồng nhờ hình ảnh dễ thương.

(VTC News) - Bếp Chiến, tựa game ngắm bắn theo tọa độ mới đang tạo được nhiều thiện cảm từ phía cộng đồng không chỉ nhờ hình ảnh dễ thương, gameplay phong phú mà còn vì công cụ trò chuyện nhiều tiện ích được tích hợp trong trò chơi này.

Trò chuyện, trao đổi với tất cả mọi người đang tham gia vào thế giới nhà bếp vui nhộn thông qua kênh chat của thế giới hay “tâm sự mình anh” với những người bạn thân, ngăn chặn mấy kẻ chuyên “spam”, chọc phá,… sự đa dạng trong tính năng chat của Bếp Chiến đã khiến nhiều game thủ nhận xét “chẳng kém cạnh gì công cụ chat của Yahoo!

Danh bạ hoàn chỉnh

Hệ thống danh bạ trong Bếp Chiến không chỉ cho phép người chơi lưu giữ tên nhân vật, cấp độ của bạn bè mà còn cung cấp các thông tin hữu ích giúp họ “định vị” được “hành tung” của bạn mình để dễ dàng cùng nhau tham gia chiến đấu.


Khi thêm một người bạn vào danh sách của mình, người chơi sẽ có cơ hội được xem thông tin của bạn mình, lưu giữ những ấn tượng cá nhân về người đó để dễ dàng nhận ra bạn mình giữa thế giới ảo muôn màu, đa dạng.
“Bà Tám” giữa làng và “thì thầm trong bếp”

Kênh chat thế giới của Bếp Chiến rất đa dạng và tiện lợi. Với sự hỗ trợ tối đa của các bảng mã đã giúp cho việc trò chuyện bằng các ký tự chữ viết có dấu hoặc không có dấu đều trở nên rất dễ dàng. Việc truyền tải chính xác một thông điệp với đầy đủ “sắc, huyền, hỏi, ngã, nặng” để tránh “tam sao thất bản” chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Kênh chat riêng có tích hợp Yahoo! Messenger của Bếp Chiến 

Ngoài ra, gamer Bếp Chiến còn có thể lựa chọn trò chuyện riêng tư với những người bạn của mình thông qua các cửa sổ riêng, tiện lợi không kém gì Yahoo!Messenger. Người chơi có thể mở nhiều cửa sổ cùng một lúc. Trong trường hợp, một trong hai người không thể tiếp tục cuộc trò chuyện, tin nhắn sẽ tự động lưu lại để người kia đọc được “tái xuất” tham gia vào thế giới Bếp Chiến.

Chặn những kẻ “xì-pam”


Từ trước đến nay, không ít người chịu phiền phức khi bị lỡ tay đồng ý kết bạn với một người không quen để rồi chịu sự “tra tấn” bởi thông tin rác, bởi những phát ngôn vi phạm thuần phong mỹ tục,… nhưng với chế độ chặn người khác “chat” với mình của Bếp Chiến, sự khó chịu đó sẽ kết thúc. Thao tác đơn giản, miễn phí – chỉ cần chọn tên người mình muốn chặn để yêu cầu hệ thống là những thông tin của họ sẽ không bao giờ làm phiền bạn được nữa.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn