Walcott cầu xin Wenger cho đi "bắt quỷ"

Thể thaoThứ Sáu, 10/12/2010 10:12:00 +07:00

(VTC News) - Theo Walcott rất “thèm” được đá trận gặp MU tới mức đã “cầu xin” ông thầy của mình đừng để anh lên ghế dự bị.

(VTC News) - Theo Walcott rất “thèm” được đá trận gặp MU tới mức đã “cầu xin” ông thầy của mình đừng để anh lên ghế dự bị. Tiền đạo trẻ người Anh muốn mình có tên trong thành phần 11 thủ đi vào "hang" để bắt bầy Quỷ Đỏ.


Ngay cả trong trận đấu với Partizan Belgrade mà chính Walcott là người có bàn thắng quan trọng giúp Arsenal vượt lên dẫn 2-1, anh cũng không đá chính nhưng chỉ mất có 6 phút trước khi để lại dấu ấn.

Đó cũng là trận đấu thứ 150 mà Walcott ra sân trong màu áo các Pháo thủ thành London kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2006. Mặc dù chơi khá ấn tượng hồi đầu mùa trong đó có cú hat-trick vào lưới Blackpool, nhưng chấn thương gặp phải ở vòng loại EURO 2012 đã khiến anh bị mất suất đá chính.

“Là một cầu thủ dự bị, ai cũng muốn tạo dấu ấn cá nhân. Nhưng bạn không thể cứ tiếp tục phải làm quen với ghế dự bị và tạo dấu ấn lên một đội bóng được. Tôi rất muốn được thi đấu và chứng minh cho HLV thấy mình có thể làm được gì. Tôi nghĩ là Arsene (Wenger) đang đau đầu với trận đấu với MU đêm thứ 2 tới”.

Theo Walcott đang bị biến thành siêu dự bị ở Emirates.

Thực tế những con số thống kê cho thấy Walcott luôn đạt phong độ tốt nhất khi được đá chính ngay từ đầu. 3 lần xuất phát kể từ đầu mùa giải, anh đã ghi tới 4 bàn thắng trong khi con số này với số lần vào sân từ ghế dự bị chỉ là 0.

“Đừng chỉ hỏi riêng tôi, ai cũng cảm thấy buồn chán nếu luôn phải làm bạn với ghế dự bị. Tất nhiên, mỗi khi được vào sân thay người, tôi luôn tìm cách để có thể chứng minh khả năng của mình tốt nhất có thể”.

Mặc dù đã ra sân 150 trận nhưng thực ra Walcott chỉ được đá chính trong 68 trận, 12 trận trong đó là ở Carling Cup. “Tôi chưa từng được đá chính khi đến Old Trafford, vì vậy nếu được ra sân đó cũng sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với tôi”.

Lực lượng của Arsenal hiện tại mới mất thêm Kieran Gibbs trong 3 tuần, trong khi khả năng tở lại của Cesc Fabregas, Abou Diaby và Johan Djourou vẫn còn để ngỏ.

Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn