Vượt thoát trạm cân, xe quá tải đụng xe cảnh sát

Thời sựThứ Hai, 12/05/2014 07:40:00 +07:00

Khi đưa vào trạm cân, xe tải vượt quá tải trọng. Thay vì ký vào biên bản vi phạm, tài xế cho xe chạy trốn và va chạm xe CSGT truy đuổi.

Khi bị đưa vào trạm cân, xe tải vượt quá tải trọng. Thay vì ký vào biên bản vi phạm, tài xế cho xe chạy trốn và va chạm xe CSGT truy đuổi.

Ngày 10/5, ông Lê Đình Quý - cán bộ Thanh tra Sở GTVT Kon Tum - cho biết khi cân tải trọng, xe tải của DNTN Hoài Phương do tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (25 tuổi, ngụ tổ 7, P.Ngô Mây, thị xã An Khê, Gia Lai) vượt tổng tải trọng cho phép 46,3%.
 Xe cân vượt tải trọng 46,3%

Trước đó, khoảng 19g10 đêm 9/5, tại trạm cân khu vực đèo Sao Mai (xã Hòa Bình, TP Kon Tum), khi đi qua trạm cân, tài xế xe tải này không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra tải trọng mà lái xe bỏ chạy.
 Tài xế lái xe bỏ chạy, CSGT truy đuổi, xe tải húc vào mô tô CSGT
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Kon Tum do trung tá Lê Văn Hỷ làm tổ trưởng đã dùng xe mô tô đặc chủng truy đuổi, chạy được khoảng 3km thì đuổi kịp. Khi bị cảnh sát chặn đầu xe tải thì xảy ra va chạm giữa xe tải này và xe môtô CSGT, làm xe mô tô bị vỡ cụm đèn hậu. Rất may không ai bị thương trong vụ va chạm.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.
Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn