Vùi dập West Ham, Man City áp sát kỷ lục 103 bàn thắng

Thể thaoChủ Nhật, 29/04/2018 22:13:00 +07:00

Với khí thế hừng hực sau khi đã giành chức vô địch Premier League, Man City nhanh chóng cuốn phẳng West Ham và áp sát kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải mà Chelsea đang nắm giữ.

Man City vẫn khao khát có được những bàn thắng và phá được các kỷ lục tại giải ngoại hạng Anh. Bằng chứng là việc Pep Guardiola sắp xếp một đội hình rất mạnh cho trận đấu trước West Ham. 

Các cầu thủ áo xanh cũng nhập cuộc rất quyết tâm và họ nhanh chóng có được hai bàn thắng chỉ sau 27 phút thi đấu. Cả hai đều đến từ những tình huống phòng ngự sai lầm của West Ham. 

14

 Man City chiến thắng thuyết phục.

Ở bàn đầu tiên, hậu vệ lão tướng Patrice Evra cản phá bằng đầu không dứt khoát từ cú đá ngoài vòng cấm đến từ Leroy Sane và vô tình tạo ra một đường bóng quá khó khiến thủ môn Adrian đứng chôn chân. 

Phút 27, một loạt những tình huống tấn công nguy hiểm của Man City dẫn tới bàn thắng thứ hai cho Man City. Đầu tiên, Sterling phá bẫy việt vị băng xuống và khiến cho thủ môn Adrian phải băng ra ngoài vòng cấm để cản phá. Nhưng sau phá phá bóng của thủ thành này, bóng đến chân của Kevin De Bruyne ở bên cánh phải. Pha căng ngang sau đó của tiền vệ người Bỉ đập tay Adrian và bật vào chân hậu vệ Declan Rice. bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cả hai đội. 

Video: Highlights hiệp 1 West ham vs Man City

Những phút cuối hiệp 1, West Ham bất ngờ vùng lên và có được một bàn gỡ do công của hậu vệ Cresswell sau tình huống sút phạt đẳng cấp. 

Nhưng đó là tất cả những gì mà West Ham có thể làm được. Sang hiệp 2, Man City bất ngờ tăng tốc và nhanh chóng có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Gabriel Jesus và Raheem Sterling

Trong những phút cuối, Man City có phần nôn nóng trong việc chinh phụ cột mốc 103 bàn thắng trong một mùa giải mà Chelsea lập được vào mùa giải 2009/2010 nhưng cơ hội lần lượt bị Yaya Toure, Leroy Sane và Sterling bỏ lỡ đáng tiếc. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn