Vừa tiết lộ về hôn lễ, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn hào hứng trổ tài se duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/03/2018 07:22:00 +07:00

Cả 2 sẽ cùng Thu Trang – Tiến Luật làm “ông Tơ bà Nguyệt” se duyên cho các đôi trẻ.

Chiều 5/3, buổi họp báo ra mắt chương trình Khúc hát se duyên diễn ra với sự tham gia của 2 cặp “ông Tơ bà Nguyệt” Thu Trang – Tiến Luật, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, bộ đôi MC Ngô Kiến Huy – Á hậu Thúy Vân…

Vừa khiến khán giả phấn khích khi tiết lộ về hôn lễ của mình vào tháng 2/2019, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn hào hứng trổ tài se duyên cho các bạn trẻ độc thân, có giọng hát hay. Cát Phượng cũng bày tỏ niềm vui khi chương trình rất cởi mở, chấp nhận những trường hợp mẹ đơn thân muốn tìm kiếm hạnh phúc mới.

Nữ diễn viên còn khẳng định nếu bản thân chưa có Kiều Minh Tuấn bên cạnh, cô sẽ đăng ký tham gia ngay và bồi hồi nhớ lại những lúc khóc “như điên” vì loạt khoảnh khắc tỏ tình trong chương trình quá lãng mạn, chân thật.

KIEU MINH TUAN - CAT PHUONG (2) 3

 Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trẻ trung, tình tứ xuất hiện bên cạnh nhau.

Nghệ sĩ Tiến Luật cho rằng, tình yêu dựa nhiều vào cảm giác nên bên cạnh những lời khuyên, “ông Tơ bà Nguyệt” phải giúp thí sinh thoải mái, dễ dàng chia sẻ để chọn ra người hợp nhất.

Là hai cặp đôi hot, hạnh phúc và hài hước nhất nhì showbiz Việt hiện nay, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và Thu Trang – Tiến Luật hứa hẹn sẽ là “ông Tơ bà Nguyện” thú vị và “mát tay”, mang đến những giây phút thoải mái, vui vẻ cho các thí sinh lẫn khán giả.

Chuyện tình của họ đều trải qua nhiều khó khăn, thử thách và không ít sóng gió, có những lúc tưởng chừng tan vỡ nhưng đều vượt qua. Giờ đây, cả hai gia đình nhỏ đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc đáng ghen tị.

Tham gia chương trình, họ không chỉ đưa ra những lời nhận xét thú vị mà còn đóng vai trò cố vấn cho các cô gái chọn được mối duyên như ý. Ngoài ra, những khoảnh khắc đáng yêu, tình cảm cùng những phát ngôn hài hước của Thu Trang – Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng sẽ khiến khán giả thích thú.

THU TRANG - TIEN LUAT (2)

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Trong khi đó, MC Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân lại là hai nhân vật bị “tố” hành hạ các thí sinh không thương tiếc. Nam MC thích thú với vòng thi thử thách về thể lực cho các chàng trai vì đây là cơ hội để các cô gái nhận ra tính cách của họ một cách chính xác nhất.

Á hậu Thúy Vân thú nhận trước đây cô chỉ tham gia những chương trình chính luận hay MC song ngữ nghiêm túc nên đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình vui nhộn, nhí nhảnh, “được là chính mình” như vậy. Cô cũng cảm thấy vinh dự, thoải mái khi cùng tung hứng với một nam MC “lầy lội” như Ngô Kiến Huy.

Video: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hào hứng làm "ông Tơ bà Nguyệt"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn