Vừa tiết lộ mâu thuẫn với mẹ, Tóc Tiên kết hợp Da LAB kể chuyện tình bị phụ huynh ngăn cấm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/09/2019 15:57:00 +07:00

Nhiều khán giả cho rằng, Tóc Tiên đang tái hiện phần nào đó câu chuyện của chính bản thân mình.

Video: Nước mắt em lau bằng tình yêu mới – Tóc Tiên và Da LAB

Da LAB vừa ra mắt MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới kết hợp cùng Tóc Tiên. Là một sáng tác của nhóm Da LAB, ca khúc thuộc thể loại Pop pha màu sắc Trap và Hip-hop hiện đại, với nội dung là những suy nghĩ, tình cảm dang dở của một thời thanh xuân mà bất kì ai cũng từng trải qua.

Dù vậy, ca khúc không ủy mị mà hướng người nghe nhớ đến những kỷ niệm đẹp về tình yêu, dù nó kết thúc ngọt ngào hay dang dở. Trong MV, Tóc Tiên và Da LAB không tham gia diễn xuất mà đóng vai trò người kể chuyện.

toctiendalab (2)

Tóc Tiên và Da LAB. Nhóm nhạc Da LAB được thành lập năm 2007 và hiện tại, nhóm có 4 thành viên MPaKK, Rabbit Run, JGKiD và Emcee. Thông qua âm nhạc của mình, Da LAB đem đến những góc nhìn chân thực về vấn đề xã hội, khắc họa cuộc sống như “Một nhà”, “Thanh xuân”, “Đời là đi”, “Từ ngày em đến”…

MV xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai giàu có (Cát Tường – top 8 So you think you can dance) và một cô gái (Thu Anh Hồ) làm việc tại quán bar, nhưng mối quan hệ này lại bị bố của chàng trai cấm cản.

Khi ông đến tìm cô gái với một khoản tiền lớn và yêu cầu không được qua lại với con trai mình nữa, cô buồn bã chọn cách chia tay. Vì không biết lý do, chàng trai tức giận và mãi đến sau này, khi đã hiểu mọi chuyện thì cô gái cũng tìm được người yêu mới.

Ngay sau khi MV ra mắt, không ít khán giả nhận ra nội dung MV có nét tương đồng với câu chuyện của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ vừa chia sẻ trong một chương trình rằng cô và mẹ có nhiều mâu thuẫn, trong đó có việc bà cấm cản Tóc Tiên yêu những người không phải do mình lựa chọn.

toctiendalab (1)

Bộ đôi diễn viên chính trong MV.

Vì vậy, không ít khán giả cho rằng, nữ ca sĩ đang tái hiện một phần nào đó câu chuyện của chính bản thân mình. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Tóc Tiên, Da LAB cho biết nhóm đã quen biết nữ ca sĩ từ lâu. Da LAB cũng đặc biệt ấn tượng với giọng ca Có ai thương em như anh vì sự chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất tốt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn