Vừa thua đau, Van Persie đến thăm Barca làm gì?

Thể thaoThứ Tư, 18/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Các cầu thủ Barcelona đã nhận được sự động viên tinh thần quý giá trước thềm trận đại chiến với Chelsea.

(VTC News)- Các cầu thủ Barcelona đã nhận được sự động viên tinh thần quý giá trước thềm trận đại chiến với Chelsea.

Sau trận thua cay đắng trước Wigan, Robin Van Persie đã quyết định xả stress bằng chuyến viếng thăm ngắn đến khách sạn nơi Barca đang đóng quân. Mục đích thì đơn giản thôi: gặp lại người đồng đội cũ Cesc Fabregas, đồng thời có những lời thăm hỏi xã giao dành cho đoàn khách quý đến từ Tây Ban Nha.

 

>>>Clip hành vi thiếu fair-play của Van Persie


Persie rời khách sạn nơi Barca đồn trú

Tuy nhiên, cổ động viên Arsenal thì rõ ràng có thứ để mà âu lo. Bởi từ lâu, Guardiola đã không hề che giấu ý định đưa Van Persie tới Nou Camp để hoàn tất đội hình đáng mơ ước mà ông cùng các cộng sự xây dựng bấy lâu nay.

Về phần Van Persie, anh cũng úp mở kế hoạch rời Emirates sau khi mùa bóng này kết thúc. 7 năm liền trắng tay là quá đủ thử thách cho lòng kiên nhẫn của tiền đạo người Hà Lan. Fabregas, Nasri đều đã ra đi và ít nhiều giành được thắng lợi. Chỉ còn anh là chung thủy với mục tiêu top 3 cùng những kế hoạch "ươm mầm" đầy hoài bão của Arsene Wenger.

Hiện tại, Van Persie chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và ngôi sao người Hà Lan chưa có ý định gia hạn hợp đồng dù ban lãnh đạo CLB đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này ở lại Emirates.  Ngoài Barca, Manchester City, Real Madrid là 2 ứng cử viên sáng giá nữa cho chữ ký của Van Persie. Hai đại gia châu Âu tuyên bố sẵn sàng trả cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần, chưa kể các khoản thưởng hậu hĩnh khác.

Nhạc Dương



Bình luận
vtcnews.vn