Vừa lập đại công, Chelsea đã thua sốc

Thể thaoThứ Tư, 24/10/2012 06:47:00 +07:00

(VTC News)- Vừa ngược dòng ngoạn mục tại trận derby thành London nhưng Chelsea không thể lặp lại điều tương tự trên đất Ukraina.

(VTC News)- Vừa ngược dòng ngoạn mục tại trận derby thành London nhưng Chelsea không thể lặp lại điều tương tự trên đất Ukraina.
Mọi toan tính của Chelsea gần như đổ sụp khi Alex Teixeira tận dụng triệt để tình huống trước khung thành Petr Cech, dứt điểm khéo léo mở tỉ số cho Shakhtar Dotnesk ngay phút thứ 3 và chưa đầy 15 phút sau, Lampard rời sân với chấn thương rất nặng. Dù sau đấy, Torres có riêng cho mình hai lần thoát xuống đối mặt với thủ môn Pyatov song chân sút người Tây Ban Nha, vẫn như mọi lần, xử lý lúng túng, chậm chạp khiến cơ hội trôi qua đầy tiếc nuối. 
Đã thế, Chelsea còn không thể chống đỡ nổi những pha phản công sắc sảo của đội chủ nhà. Cech đã có 90 phút thi đấu xuất sắc nhưng khi sai lầm của các đồng đội xảy ra một cách... có hệ thống khiến anh cũng đành bó tay. Phút 52, Hazard mất bóng vào chân Adriano, và chỉ cần một đường chọc khe đơn giản, Fernandinho đã có mặt kịp thời, nhân đôi cách biệt cho Shakhtar Dotnesk.
The Blues chỉ lấy lại phần nào danh dự khi Oscar rút ngắn tỉ số vào cuối trận. Dẫu vậy, quá muộn để Chelsea tạo ra thêm một điều thần kỳ như tại White Hart Lane. Chung cuộc, Chelsea rời Donbass Arena với thất bại 1-2.

Đội hình thi đấu
Shakhtar: Pyatov; Srna, Kucher, Rakitskiy, Rat; Hübschman, Fernandinho; Alex Teixeira, Mkhitarian, Willian; Luiz Adriano
Chelsea: Cech; Ivanovic, Luiz, Terry, Cole; Mikel, Lampard; Ramires, Oscar, Mata; Torres
N.D
Bình luận
vtcnews.vn