Vua đầu bếp: Bị giao việc nặng, An Nguy được khen hết lời vì thái độ làm việc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/12/2017 12:05:00 +07:00

An Nguy được đội trưởng Kiwi Ngô Mai Trang khen ngợi là dễ thương và ngoan ngoãn trong vai trò phụ bếp khá nặng nhọc, và góp phần đem chiến thắng về cho đội mình.

Tiếp theo cuộc đối đầu nảy lửa của tập trước, trong tập 10 Vua đầu bếp: Người nổi tiếng, 6 nghệ sỹ còn lại trong top 10 là: diễn viên An Nguy, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên - MC Thanh Vân Hugo, ca sĩ Song Luân, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và người mẫu Hoàng Long chính thức bước vào cuộc chiến ẩm thực mới không kém phần cam go.

6 thi sinh trong thu thach nuong banh tranh _pizza da lat_ 2

 6 thí sinh "Vua đầu bếp: Người nổi tiếng" tuần này.

An Nguy được biết đến trong Vua đầu bếp là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, nấu ăn bằng bản năng, có sức tập trung tốt khi đứng bếp. Điều này góp phần khiến An Nguy trở thành một ẩn số khó đoán trong chương trình năm nay. Với thử thách đồng đội tuần này, nữ diễn viên xinh đẹp sự chăm chỉ, chịu ngại, không ngại việc khó.

Theo đó, An Nguy được phân công việc sơ chế như gọt xào, cạo dừa, bổ sung các dụng cụ hay nguyên liệu còn thiếu trong khi nấu, hỗ trợ cho Hoàng Long và Mai Trang thực hiện công việc nấu chính.  Ngoài ra, khi nhận trọng trách đội trưởng, Kiwi Ngô Mai Trang với kinh nghiệm của mình đã nhanh chóng tạo được sự tin tưởng của hai đồng đội.

Trông thấy sự xuất sắc cũng như tập trung của An Nguy, Mai Trang đã dành hết lời khen ngợi: “Kiwi thấy An Nguy rất dễ thương, khi Kiwi bảo làm gì thì răm rắp làm, bảo gì làm đó, rất ngoan, hì hục làm và không có bất kì câu hỏi gì”.

An Nguy de thuong va ngoan ngoan trong bep 9

An Nguy luôn thể hiện sự tập trung cao độ, không ngại khó, ngại khổ mỗi khi đứng bếp.

Có thế thấy, trong vòng thi loại trực tiếp, dưới sức nóng của căn bếp, mỗi nghệ sỹ đã bộc lộ những hình ảnh rất khác sau ánh hào quang. Đó là một An Nguy lạnh lùng nhưng rất chăm chỉ và chịu khó, không ngại làm những công việc phụ trong sự vui vẻ và hào hứng.

Hà Anh tuy là một siêu mẫu quốc tế nhưng đến với Vua đầu bếp, khán giả lại có dịp được nhìn thấy một “thí sinh” Hà Anh thân thiện, tinh tế với trái tim luôn hướng về gia đình qua những món ăn chứa chan tình cảm.

Song Luân và Hoàng Long lại mang đến những món ăn đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nhưng đầy trải nghiệm và phóng khoáng của những “đấng mày râu” vào bếp.

Kiwi Ngô Mai Trang và Thanh Vân Hugo lại mang hình ảnh của những người mẹ, nấu ăn bằng kỹ năng thuần thục và tình yêu dành cho gia đình, đặc biệt là con cái. Nhờ sự ấm áp và dịu dàng như vậy, họ luôn là chỗ dựa vững vàng cho những người đồng đội.

An Nguy de thuong va ngoan ngoan trong bep 1

Đội xanh gồm An Nguy, Hoàng Long, Mai Trang dành chiến thắng với 5 món: Salad gà, Tôm áp chảo ăn kèm táo, Thịt xông khói cuộn măng tây, Bò áp chảo sốt nấm và Pudding xoài. 

Phải nấu 4 món ăn nhẹ cho 34 thực khách nữ và 3 vị giám khảo, Đội xanh của Kiwi Ngô Mai Trang, Hoàng Long, An Nguy với thực đơn hoàn hảo, hạn chế tinh bột, protein và chú trọng vào việc giữ dáng đã chiến thắng Đội đỏ của Song Luân, Hà Anh và Thanh Vân Hugo đầy thuyết phục.

Dù phải ra về nhưng cả Hà Anh, Thanh Vân Hugo và Song Luân đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp bởi tinh thần nhiệt huyết, sự say mê và cảm hứng vào bếp.

Video: An Nguy diễn xuất đầy thuyết phục trong "Chờ em đến ngày mai"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn