Vụ vứt xác người xuống suối: Điều tra từ dấu vết bánh xe máy

Pháp luậtThứ Năm, 27/08/2015 04:57:00 +07:00

Cơ quan cảnh sát Gia Lai đã thu thập dấu vết bánh xe máy của hung thủ trong vụ án khiến 3 người bị thương vong tại Gia Lai để điều tra.

(VTC News) – Cơ quan cảnh sát điều tra đã lấy dấu vết bánh xe máy mà hung thủ dùng gây án khiến 3 người bị thương vong tại Gia Lai.

Chiều 27/8, lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai cho biết, liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người thương vong (1 người chết, 2 người bị thương) trong một gia đình, cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh đã tiến hành thu thập các chứng cứ vật chất, trong đó có dấu vết bánh xe mà hung thủ dùng làm phương tiện di chuyển trong quá trình gây án.

Dấu vết bánh xe nằm gần các nạn nhân bị truy sát. Một phần do trời mưa nên các dấu vết khác tại hiện trường cũng đã bị xóa, trôi mất.

“Đây là chứng cứ vật chất rõ nhất, lúc gây án mạng xong hung thủ không để lại dấu vết gì nhiều. Chúng tôi đang sàng lọc nhóm đối tượng nghi vấn trong cộng đồng bà con người dân tộc để điều tra làm rõ” – một cán bộ công an nói.

Nghi án giết người vứt xác xuống suối ở Gia Lai. (Ảnh minh họa)

Trước đó, ngày 24-25/8, cả làng đi đám ma rồi uống rượu chung cùng nhau, có đối tượng rủ ông Kpa Phu (42 tuổi, tại buôn Chư Hret, xã Chư Ngọc, Krông Pa, tỉnh Gia Lai) ra cầu 73 uống rượu tiếp rồi dùng gạch đập vào đầu, vứt xác ông Phu xuống sông Ba (cách cầu 73 khoảng 1 km).

Sau đó hung thủ điều khiển xe máy về nhà ông Phu gây án mạngvới vợ con của ông Phu. Hung thủ chém trọng thương vợ ông Phu là chị Nay H'dgiêr (40 tuổi), dùng hung khí đánh vào đầu con trai là cháu Nay Den (9 tuổi) khiến hai người gục tại chỗ.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể ông Phu ở sông Ba. Chị H'dgiêr và Den được phát hiện bị trọng thương tại nhà và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành điều tra làm rõ.

Video thảm sát ở Gia Lai, thủ phạm bị tâm thần?  

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn