Vụ tra tấn vợ xinh đẹp: Nguy hiểm vẫn còn?

Thời sựThứ Ba, 29/11/2011 08:00:00 +07:00

Trong thời gian chị Lý nằm viện, một người đàn ông tự xưng là công an đến bảo chị đi vào... nhà vệ sinh để khai lại vụ việc.

Trong thời gian chị Lý nằm viện, một người đàn ông tự xưng là công an đến bảo chị đi vào... nhà vệ sinh để khai lại vụ việc.

Không còn hay biết về chồng

Chị Lý đang tạm lánh trong Ngôi
nhà bình yên
 
Sau gần 1 tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, chị Lê Thị Lý (30 tuổi), nạn nhân của vụ bạo hành dã man, đã được các bác sĩ cho xuất viện sau khi sức khỏe đã dần bình phục.

Chị Lý tâm sự: “Đúng lúc sắp ra viện và chẳng biết mẹ con bà cháu sẽ đi đâu về đâu thì tôi nhận được điện thoại từ các chị ở Ngôi nhà bình yên của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) khuyên nên xuống Ngôi nhà bình yên tạm lánh.

Cả 3 mẹ con bà cháu đã rời thị xã Phúc Yên để xuống đó vào chiều hôm 25-11 và hiện đang ở chung một phòng. Con gái 4 tuổi của tôi cũng được đi học tại nhà trẻ của tại ngôi nhà của Trung tâm”, chị Lý cho biết thêm, “Tôi đang uống thuốc để bồi bổ sức khỏe. Nhớ lại thời gian nằm viện ngày phải truyền 4 lọ kháng sinh mà tôi vẫn còn sợ”.

Khi được hỏi trong thời gian chồng chị là Nguyễn Tiến Thịnh bị giam giữ đã thỉnh cầu cơ quan Công an xin được gặp vợ một lần nhưng chị đã từ chối có đúng không? Chị Lý cho biết chị không hề biết điều đó, cũng không thấy mẹ chị bảo gì.

Từ ngày chồng chị bị bắt giam và trong thời gian chị nằm viện, người nhà bên chồng không có ai vào thăm nên chị cũng không hề biết thông tin gì về chồng.

Nguy hiểm vẫn rình rập

Chị Lý cho biết dù sức khỏe đã dần ổn định nhưng chị vẫn còn bị ám ảnh về tinh thần. Chị bảo trong thời gian chị nằm viện, em gái chị là Lê Phương có nhận được điện thoại của một người đàn ông tự xưng là bạn chị và muốn nói chuyện với chị nhưng chị không dám nghe điện. Anh ta nói rất cộc lốc: "Cho gặp con Lý. Bảo tao là bạn nó. Mày đưa máy ngay cho nó".

Trong thời gian thăm Lý ở bệnh viện, chị Lý cũng tiết lộ vụ việc vừa rồi không phải là lần đầu tiên chị bị chồng đánh phải nhập viện.

Trước đó, chị cũng đã bị đánh đến ngất phải đi cấp cứu nhưng chị không muốn nhắc lại chuyện đó. Trong khi đó, mẹ chị là bà Tuyên có kể rằng một người đàn ông tự xưng là công an đến bảo chị đi vào... nhà vệ sinh để khai lại vụ việc, nhưng mọi người trong phòng bệnh đều can ngăn và bảo rằng sao không bắt khai báo ở đây mà phải vào nhà vệ sinh để khai.

Được biết, trong thời gian Thịnh bị tạm giam, cơ quan công an đã tới nhà Thịnh lấy lời khai từ những người có liên trong gia đình đối tượng. Phía công an sẽ sớm đưa Thịnh về nhà để dựng lại hiện trường vụ bạo hành.

Trước đó, theo Đại tá Phùng Tiến Bộ, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, nếu làm rõ được các chứng cứ về hành vi làm nhục người khác của đối tượng, cơ quan Công an sẽ khởi tố bổ sung.

Theo Minh Khuê/Báo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn