Vụ cô gái chết loã thể: Hung thủ là một quân nhân

Pháp luậtThứ Bảy, 01/09/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau gần một tháng đều tra vụ án cô gái bán dâm chết lõa thể trong khách sạn, đến nay, cơ quan chức năng đã bắt được hung thủ gây án.

(VTC News) – Sau gần một tháng đều tra vụ án cô gái bán dâm chết lõa thể trong khách sạn, đến nay, cơ quan chức năng đã bắt được hung thủ gây án.

Ngày 29/8, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đã bàn giao hồ sơ vụ án và hung thủ Võ Đặng Minh Sang (19 tuổi, là quân nhân thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An) giết cô gái bán dâm tại khách sạn Thuận Thắng Lợi (Q.6, TP.HCM) vào tối ngày 17/8 cho Cơ quan điều tra hình sự Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An để xử lý.

Tối ngày 17/8, chị P.T.K.T (29 tuổi, ở TP.HCM) đang bán dâm tại công viên Phú Lâm (Q.6) thì Sang đi từ đâu đến mua dâm. Sau khi thỏa thuận giữa hai bên, Sang và chị T cùng nhau vào khách sạn Thuận Thắng Lợi để “thỏa mãn” cho nhau.

Đến trưa ngày 18/8, mặc dù đã hết giờ nhưng không thấy Sang và chị T xuống trả phòng. Thắc mắc vì việc đó, nhân viên khách sạn Thuận Thắng Lợi lên kiểm tra thì phát hiện chị T chết trong tư thế không mặc quần áo. Nghi ngờ về việc trên, nhận viên khách sạn đã báo công an đến kiểm tra sự việc.

Nhận được tin báo, Công an TP.HCM đã nhanh chóng bắt tay vào điều tra vụ án. Nhưng một điều khó khăn cho các trình sát là mọi thông tin về tên hung thủ gây án không một dấu vết để lại.

Thế nhưng bằng nghiệp vụ và những chứng cứ tại hiện trường, các trinh sát xác minh được Sang là thủ phạm gây án nên đã khẩn trương bắt giữ để làm rõ hành vi gây án của hung thủ.

Tại cơ quan điều tra, Sang cho biết, sau khi thỏa thuận với chị T ở công viên Phú Lâm, Sang đưa chị T về phòng nhưng lại không xuất trình giấy tờ của mình mà chỉ đưa CMND của chị T cho nhân viên khách sạn.

Khi thuê được phòng, Sang và chị T đã thực hiện hành vi mua bán dâm. Thỏa mãn xong, chị T đòi tiền nhưng Sang không chịu đưa nên cả hai xảy ra cãi vã. Tức giận Sang đã xuống tay bóp cổ chị T đến chết.


Gây án xong, Sáng bỏ chị T lại một mình và tìm cách lẻn ra ngoài.

Dương Bình


Bình luận
vtcnews.vn