Vũ Cát Tường: ‘Từ đầu không nhắm Ngọc Ánh sẽ đi cùng mình đến cuối chặng đường’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/11/2017 07:09:00 +07:00

Nữ ca sĩ đó có những chia sẻ chân thành sau khi đưa học trò lên ngôi Quán quân “Giọng hát Việt nhí 2017”.

Trải qua hành trình 4 tháng tranh tài sôi nổi, Giọng hát Việt nhí 2017 đã bước vào chặng đua cuối cùng. Với số lượng bình chọn lên đến 39,38%, Ngọc Ánh - cô học trò dí dỏm của Vũ Cát Tường đã trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017.

Trở lại với ghế nóng lần thứ 2, Vũ Cát Tường mong muốn thay đổi hình tượng mới mẻ, thú vị và trẻ trung hơn. Ê kíp của nữ ca sĩ và NTK Kim Khanh đã bàn bạc rất kĩ lưỡng và lựa chọn 2 mẫu trang phục mới, khác hẳn với cô từ trước đến nay nhưng vẫn tựu chung tinh thần của một nghệ sĩ đam mê: Tuổi trẻ và tiên phong. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ ca sĩ diện đầm trên sóng truyền hình.

DTTP9999

Vũ Cát Tường diện trang phục của NTK Kim Khanh.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi xuất sắc đưa học trò lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường cho biết: "Tôi rất vui khi công sức của cô trò Vũ Cát Tường đã trải qua trong suốt hành trình này. Cám ơn khán giả đã nhìn thấy, lắng nghe và ủng hộ Vũ Cát Tường cũng như Ngọc Ánh".

Khi được hỏi về chiến lược cho các thí sinh đội mình, Vũ Cát Tường cho biết điều này còn tùy thuộc vào khả năng của từng bé. "Riêng đối với Ngọc Ánh, ngay từ ngày đầu gặp tôi đã nhận thấy bé có khả năng biến hóa trong nhiều dòng nhạc nên tôi phải làm sao để con có thể hiện hết những điều đó qua từng vòng thi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, Ngọc Ánh lại không là cái tên được Vũ Cát Tường nhắm đến ngay từ đầu sẽ đi cùng cô đến cuối chặng đường: "Nếu mọi người theo dõi sẽ thấy, các tiết mục của tôi không chỉ nhắm vào một người. Vũ Cát Tường luôn luôn sẽ làm các thí sinh tỏa sáng như nhau, quan trọng là thực lực của em bé đó đi được đến đâu.

Còn nếu nói tỏa sáng ngay từ đầu thì không bởi đội Vũ Cát Tường có rất nhiều thí sinh mạnh sau vòng Giấu mặt, khán giả từ từ không biết được ai là người cuối cùng của đội Vũ Cát Tường bởi các con đều được khổ luyện, tỏa sáng như nhau".

DTTP0566

 

Khép lại một chặng đường dài với nhiều thử thách, Vũ Cát Tường tâm sự cô không nuối tiếc điều gì. Đối với việc Ngọc Anh có lượng bình chọn gần 40% trong khi đêm Chung kết có đến 6 thí sinh tổng cộng, nữ ca sĩ cho rằng kết quả đó có được là nhờ vào Ngọc Ánh.

"Nếu nói nhờ fan của tôi thì mọi người có lẽ rất thương tôi nên bình chọn hết sức mình, nhưng giả sử Ngọc Ánh không có khả năng cũng sẽ không ai bình chọn. Lượng khán giả hùng mạnh nhất là khán giả trung lập, Ngọc Ánh phải thể hiện hết mình để chinh phục họ", giọng ca Buổi sáng bình thường khẳng định.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ thêm, lợi thế của cô so với các HLV khác là sự mạnh dạn, tự tin ở bản thân: "Mùa trước tôi còn e sợ, rụt rè vì không có ê kíp, chỉ có bản thân mình chinh chiến thì năm nay tôi tự tin mình làm được, không còn nghĩ chiếc ghế HLV không phù hợp với mình. Khi mình tự tin, mình sẽ cho các con được năng lượng đó".

Quan quan 3

 

Khép lại mùa thi thứ 5 đầy thành công, Vũ Cát Tường cho biết việc cô có tiếp tục quay trở lại ghế nóng lần thứ 3 hay không còn tùy thuộc vào cái duyên. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô vẫn luôn sẵn sàng để có thể hỗ trợ học trò mỗi khi các bé cần.

Video: Khoảnh khắc đăng quang Quán quân của học trò Vũ Cát Tường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn