Vũ Cát Tường: 'Tôi sẽ nữ tính hơn trong năm 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/03/2018 16:32:00 +07:00

Giọng ca "Em ơi" chia sẻ năm nay cô sẽ theo đuổi hình ảnh nữ tính thay vì "tomboy" như trước đây.

Vũ Cát Tường sẽ thực hiện minishow You are mine tại phòng trà WE TP.HCM vào 10/3 tới để mở đầu cho hàng loạt dự án âm nhạc trong năm mới. Nữ ca sĩ cho biết đêm nhạc đầu năm là dịp cô gặp gỡ khán giả để chia sẻ những dự định mới trong âm nhạc của cô.

Đặc biệt, Vũ Cát Tường sẽ thể hiện khoảng 12 ca khúc cũ và mới, trong đó có bài You are mine ra mắt hồi đầu tháng 2. Cô tiết lộ sau minishow ở TP HCM, cô sẽ sang Nhật tổ chức minishow bán vé tại Osaka nhân dịp tham gia Lễ hội văn hóa Việt - Nhật vào giữa tháng 3. Ngoài ra cô còn đang lên kế hoạch sự án âm nhạc dành cho sinh viên, học sinh.

Vu_Cat_Tuong_MV_come_back_home_HDSP

 Vũ Cát Tường sẽ theo đuổi hình ảnh nữ tính trong năm 2018.

Đầu năm 2018, Vũ Cát Tường có tung hình ảnh nữ tính khiến nhiều người kinh ngạc. Cô chia sẻ đó cũng là hình ảnh cô xây dựng trong năm nay. Theo ca sĩ từ trước đến nay, cô luôn mong muốn sẽ xoá bỏ khoảng cách trong âm nhạc, phong cách thời trang. Quần áo, phong cách chỉ là những thứ bề ngoài, quan trọng khán giả đến với cô vì âm nhạc.

“Một bộ trang phục tomboy hay nữ tính hoá không nói lên cả con người của người đó. Từ nay về sau khán giả sẽ còn thấy Tường thay đổi liên tục hơn nữa. Tường sẽ mặc những gì bản thân thích và cảm thấy phù hợp tuỳ theo thời điểm” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cảm thấy khá hài lòng vì trong năm 2017 cô giới thiệu hàng loạt các ca khúc mới, thành công nhất có thể kể đến là Come back home. Những ca khúc thời gian qua là bước chuyển mình của cô, từ hát và sáng tác Pop ballad đến nhạc Dance, Rap.

“Tôi còn trẻ và sức sáng tạo đang trào dâng mỗi ngày nên muốn được thoả mình thử sức với nhiều dòng nhạc do mình sáng tác. Nếu tôi cứ dậm chân làm những điều quen thuộc vì an toàn thì làm sao có thể trưởng thành và tiệm cận với âm nhạc quốc tế, hiện đại hơn” - nữ ca sĩ tâm sự thêm.

Video: Vũ Cát Tường chúc Tết độc giả VTC News

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn