Vụ Cát Tường: Người phẫu thuật cùng chị Huyền chỉ nơi tìm xác

Thời sựThứ Sáu, 13/12/2013 11:26:00 +07:00

Một người cũng đến thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật cùng chị Huyền và đêm nào cũng mơ chị Huyền về báo mộng, chỉ nơi có xác.

Một người cũng đến thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật cùng chị Huyền và đêm nào cũng mơ chị Huyền về báo mộng, chỉ nơi có xác.

"Hôm trước có một người ở Nam Định cho gia đình biết rằng chính họ là người đã đến phẫu thuật thẩm mỹ cùng với cháu Huyền, nhưng thực hiện sau 1 ngày, sau đó thấy đau quá nên họ không đi phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Rồi khi nghe tin chị Huyền bị bác sỹ Tường ném xác, đêm nào họ cũng mơ chị Huyền về báo mộng, chỉ nơi có xác."

Đó là thông tin do ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng chị Huyền) cung cấp. Ông Quang cũng cho biết: “Khi nghe thông tin ấy, gia đình chúng tôi cũng tin tưởng, ngay lập tức cử gần 10 người xuống địa điểm mà người ở Nam Định chỉ, tìm kiếm đến tận đêm khuya nhưng không thấy gì cả”.

 Gia đình nạn nhân đang rất hy vọng vào chiếc máy bức xạ từ thứ cấp của GS Bằng.
Gia đình nạn nhân đang rất hy vọng vào chiếc máy bức xạ từ thứ cấp của GS Bằng. 
Sau đó cũng xuất hiện rất nhiều thông tin của những người ở khắp mọi miền đất nước, gọi điện hoặc đến gặp trực tiếp gia đình, bày tỏ muốn giúp gia đình trong việc tìm kiếm xác chị Huyền, rồi phán đoán rằng xác chị Huyền ở chỗ này, chỗ kia.

Trước những thông tin ấy, gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường cũng đã ngồi bàn bạc và lựa chọn ra những thông tin khả quan hơn để đi tìm kiếm. Nhưng trước mỗi cuộc tìm kiếm họ hy vọng bao nhiêu, thì kết quả lại đem cho họ nỗi thất vọng bấy nhiêu.


Sau gần 2 tháng ròng rã tìm kiếm bằng đủ các biện pháp nhưng không có kết quả, hiện nay gia đình nạn nhân cho biết, đang rất hy vọng và trông chờ vào phương pháp tìm kiếm khoa học bằng máy bức xạ từ thứ cấp của GS Vũ Văn Bằng.


Trong một diễn biến khác, ngày 8/12, gia đình nạn nhân đã nhờ GS Bằng dùng máy dò tìm ở những vị trí gia đình nghi vấn, nhưng kết quả, máy bức xạ từ thứ cấp của GS Bằng chỉ báo có tín hiệu ở vị trí cầu Thanh Trì và vị trí bờ trái sông Hồng, phía bên Gia Lâm.

Tiếp đó, sáng 9/12, với sự phối hợp của cơ quan công an, nhóm các nhà khoa học và gia đình nạn nhân, GS Bằng cũng xác định chắc chắn 2 vị trí cần tìm, gia đình cũng đã thả phao đánh dấu tại những vị trí đó để chuẩn bị dùng các  phương pháp tìm kiếm, trục vớt xác nếu cần.

Bãi bồi ven bờ trái sông Hồng được cho là một vị trí khá khả quan.
Bãi bồi ven bờ trái sông Hồng được cho là một vị trí khá khả quan. 
Tuy nhiên, ông Quang cũng cho biết: “Hiện GS Bằng đang đi công tác Quảng Bình, nên có thể gia đình sẽ chờ GS Bằng về để bàn bạc lại rồi mới quyết định tìm kiếm. 
Bên cạnh đó, có một số thông tin mới gia đình nhận được về nơi có xác cháu Huyền, nên gia đình cũng muốn nhờ GS Bằng dùng máy bức xạ từ thứ cấp để dò tại những vị trí nghi vấn mới xem có kết quả không. Nếu khả quan mới cho tìm kiếm”.

Trước mong muốn của gia đình nạn nhân vụ Cát Tường, GS Bằng khẳng định: “Dù thế nào thì tôi cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ gia đình nạn nhân, cho tới khi nào tìm được xác mới thôi”.





Theo ĐS& PL
Bình luận
vtcnews.vn