Vũ Cát Tường ghi dấu tuổi 25 đầy ấn tượng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/10/2017 07:08:00 +07:00

Cô và khán giả của mình đi hết cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác trong suốt 2 tiếng diễn ra birthday concert “Forever Mine”.

Tối 14/10, birthday concert đầu tiên Forever Mine của Vũ Cát Tường đã diễn ra với sự tham dự của gia đình và đông đảo khách mời là những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ như: Người mẫu Thanh Trúc, Soobin Hoàng Sơn, Nhan Phúc Vinh, Diệu Nhi, Phillip Nguyễn..., các học trò Giọng hát Việt nhí và hơn 3000 khán giả đã mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc, thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Mở đầu chương trình, Vũ Cát Tường xuất hiện bên cây đàn dương cầm 5 tỷ đồng độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ngay từ những nốt nhạc và câu hát đầu tiên của ca khúc Em ơi, nữ ca sĩ đã đưa người xem chìm vào một không gian âm nhạc đậm chất nghệ thuật nhưng lại ngập đầy cảm xúc khi lướt ngón tay trên phím đàn và thả hồn với những giai điệu dứt khoát.

“25 tuổi là một cột mốc đặc biệt đối với Tường. Nó là giai đoạn sự giao thoa, kết nối, chuyển biến dữ dội trong sự nghiệp và con người Tường. Nó không phải là tâm thế chập chững bước vào đời như 20 nhưng cũng không phải là tâm thế vững chãi như một người 30.

Nó ở giữa. Và hôm nay Tường muốn tất cả mọi người ở đây, sẽ cùng Tường nhìn lại chặng đường đã qua mà Tường ghi lại bằng âm nhạc”, nữ ca sĩ xúc động.

IMGL3216

 

Và đúng như những gì đã chia sẻ, Vũ Cát Tường liên tiếp gửi tặng khán giả những bản hit quen thuộc của cô như Vết mưa, Mơ, Vài phút trướcNgày hôm qua vừa nhảy vừa hát cực sung… Mỗi một ca khúc vang lên, Vũ Cát Tường đã đưa người nghe ngược thời gian trở về những ngày đầu khi cô vừa chập chững bước vào nghề cho đến một Vũ Cát Tường tỏa sáng như hôm nay.

Một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là tiết mục song ca của Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Yêu xa. Vốn rất thân thiết với nhau khi cùng đảm nhận vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017, cả hai đã mang đến một màn song ca ăn ý và có những cử chỉ thân mật, tình cảm trên sân khấu khiến khán giả phấn khích.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác dành riêng cho fan – Forever Mine được cô trình diễn trên sân khấu. Nhiều người không khỏi xúc động bởi những ca từ ý nghĩa, giai điệu đầy cảm xúc vang lên trong một không khí ấm cúng cùng sự hòa giọng của hàng nghìn khán giả tại đêm nhạc với Vũ Cát Tường.

“Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc về cái tên Forever Mine mà Tường đặt. Forever Mine nghĩa là mãi mãi là của tôi và Tường đã lấy cảm hứng từ chính tên FC Tường – FM. Và cái tên như nói lên mong ước của Tường tuổi 25, Tường muốn FM sẽ mãi là của Tường, mãi đồng hành cùng Tường, khóc cùng Tường, cười cùng Tường, nhìn Tường và âm nhạc của Tường trưởng thành từng ngày, từ bây giờ cho đến khi mình già đi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Birthday concert của Vũ Cát Tường khép lại bằng ca khúc Don’t you go sôi động nhưng không ai nỡ đứng dậy ra về. Khi khán giả liên tục gọi tên Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ đã trở về bên cây đàn và lần đầu thể hiện ca khúc khiến mình luôn phải rơi nước mắt: Come back home – sáng tác mới nhất của nữ ca sĩ.

Những hình ảnh khác trong đêm nhạc của Vũ Cát Tường:

DAIN9071 3

Hoài Lâm đến chúc mừng cho người bạn thân của mình.

DAIN9090 3

Diệu Nhi.

BL8Q4582

Không khí sân khấu trước giờ G.

DAIN9199 6

MC Nguyên Khang giữ vai trò dẵn dắt.

IMGL3851 5

Soobin Hoàng Sơn song ca cùng Vũ Cát Tường.

IMGL4581 6

Các bé "Giọng hát Việt nhí" 2 mùa 2016 và 2017.

IMGL4828 8

Nữ ca sĩ chiêu đãi fan bằng những ca khúc vừa hát vừa nhảy cực sung.

Video: Vũ Cát Tường viết ca khúc dành tặng riêng cho fan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn