VTC Mobile giới thiệu mBet Play - thiên đường giải trí

Thế giới gameThứ Năm, 04/08/2011 08:01:00 +07:00

(VTC News) - VTC Mobile mới đây đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới mang đến sự khác biệt hoàn toàn nhưng lại miễn phí với tên gọi mBet Play.

(VTC News) - VTC Mobile mới đây đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới mang đến sự khác biệt hoàn toàn nhưng lại miễn phí với tên gọi mBet Play. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ mở một cánh cửa diệu kì trên thiên đường giải trí BET168.VN.

mBet Play là một sản phẩm đột phá của cổng game Portal http://bet168.vn được cài đặt miễn phí ngay trên máy điện thoại của người dùng. Với dịch vụ này, game thủ có thể chơi cờ tướng, cờ caro, Phỏm, Tiến lên. ngay chính trên chiếc điện thoại của họ ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Game thủ sẽ có thể có những phút giây giải trí thú vị cùng bạn bè cho dù họ ở bất kì ở nơi đâu.



Tham gia ngay ứng dụng mBet Play người chơi còn có cơ hội nhận ngay Vcoin KHỦNG và nhiều phần quà có giá trị khác. Thế giới của mBet Play là thế giới của sự khám phá và trải nghiệm!


Cài đặt miễn phí qua tin nhắn SMS: soạn tin: GP gửi 8030.
Để gửi ứng dụng cho bạn bè soạn tin: GP < Số điện thoại> Gửi 8030

Chức năng nổi trội của ứng dụng mBet Play là tiến tới tương tác mobile với PC. Nó cho phép người dùng cùng tham gia vào mBet Play dù đang sử dụng điện thoại hay máy tính

Để tải ứng dụng và chơi giả lập trên PC download tại đây.

Cầm điện thoại của bạn lên, chìa khóa của thiên đường giải trí Bet168.vn đang trong tay của bạn.

Chi tiết xem tại: http://bet168.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn