VTC Mobile cung cấp dịch vụ tra cứu điểm thi

Giáo dụcThứ Sáu, 15/06/2012 05:12:00 +07:00

(VTC News) - Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2012 đã khép lại với đề thi cả 6 môn được đánh giá là dễ và sát với chương trình ôn thi của các thí sinh.

(VTC News) - Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2012 đã khép lại với đề thi cả 6 môn được đánh giá là dễ và sát với chương trình ôn thi của các thí sinh. Theo Bộ giáo dục và đào tạo năm nay, nhiều thí sinh được điểm cao trong cả 6 môn thi. 
Điểm thi tốt nghiệp THPT luôn là mối quan tâm hàng đầu của thí sinh và gia đình sau mỗi kì thi. Để chuẩn bị cho kì thi đại học và cao đẳng sắp tới, nhiều thí sinh hiện đang tập trung cho quá trình ôn thi đại học nên ở xa và khó xem kết quả thi được niêm yết tại trường.
 

Nhằm giúp thí sinh và phụ huynh cả nước biết được kết quả thi nhanh nhất và chính xác nhất, Công ty CP VTC dịch vụ di động (VTC Mobile) đã đưa ra dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT do chính bộ Giáo dục và đào tạo cung cấp.
Tại sao nên dùng dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp do VTC Mobile cung cấp?
Thời gian này, các thí sinh đang tập trung ôn luyện cho kỳ thi tuyển sinh đại học 2012 – 2013.  Nếu vẫn chọn cách xem kết quả thi truyền thống là xem kết quả thi trên bảng niêm yết tại trường, thí sinh và phụ huynh sẽ tốn nhiều thời gian chờ đợi. Dịch vụ cung cấp kết quả thi nhanh, chính xác và tin cậy của VTC Mobile có thể giúp thí sinh có được kết quả sớm nhất, ngay khi Bộ Giáo dục và đào tạo công bố kết quả.
Được Bộ Giáo dục và đào tạo chính thức cung cấp kết quả thi tốt nghiệp THPT từ năm 2010, dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp do VTC Mobile cung cấp luôn có nguồn dữ liệu chính xác nhất và luôn được cập nhật nhanh nhất hiện nay. 
Với điểm mạnh chuyên về các dịch vụ GTGT trên di động, hiện tại Công ty VTC Mobile đang cung cấp dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2012 cho các thí sinh. Giờ đây thật đơn giản, thí sinh chỉ cần đăng kí mã tỉnh, số báo danh ngay từ bây giờ để nhận được điểm thi chi tiết từng môn ngay khi có kết quả.
Cú pháp nhắn tin: 
Soạn:THI <Tên Tỉnh> <Số báo danh> gửi 8730
VD: Để xem kết quả thi tốt nghiệp THPT của Thí sinh Nguyễn Văn A ở Hà Nội với số báo danh 1234.
Soạn tin: THI <dấu cách> ha noi<dấu cách> 1234 gửi 8730 
hoặc: THI<dấu cách> hanoi<dấu cách> 1234 gửi 8730
Vì sao VTC Mobile cung cấp kết quả nhanh nhất và chính xác nhất?
-Dịch vụ này đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa với hệ thống kỹ thuật sử dụng những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
-Hệ thống được áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất, phục vụ hoạt động độc lập, an toàn và tự động hóa hoàn toàn.
-Thông tin về điểm thi luôn cập nhật và chính xác nhất do Bộ Giáo dục và đào tạo cung cấp.
-Đảm bảo thông tin cung cấp cho người dùng tại mọi thời điểm.
-Giá cước sử dụng dịch vụ hợp lý với mọi đối tượng người dùng.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tra cứu điểm thi THPT năm 2012:
Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT:
Bạn muốn kết quả điểm thi tốt nghiệp được tự động gửi tới điện thoại của bạn ngay khi có kết quả?
Soạn:THI <Tên Tỉnh> <Số báo danh> gửi 8730
VD: Để tra điểm thi Tốt nghiệp của thí sinh tại TP.HCM có Số báo danh là 6686, hãy soạn tin: THI<dấu cách> Ho Chi Minh <dấu cách> 6686 gửi 8730
Chú ý: Ngay từ bây giờ, khi bạn gửi tin nhắn tới hệ thống, số điện thoại của bạn sẽ được lưu lại và hệ thống sẽ gửi kết quả điểm thi về máy điện thoại của bạn ngay khi có.
D.D
Bình luận
vtcnews.vn