VTC Digital giới thiệu bộ thu Hybrid tại Triển lãm Thiết bị Công nghệ PTTH 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 30/03/2017 13:56:00 +07:00

Vừa qua, tại Hội nghị tổng kết thi đua toàn quốc ngành PTTH năm 2016 và Triển lãm Thiết bị Công nghệ PTTH 2017 đã diễn ra tại Toà nhà Cục Tần số 115 Trần Duy Hưng, đây là nơi các Đài phát thanh - truyền hình có thể cập nhật xu hướng công nghệ, những thiết bị truyền hình thế hệ mới và hiện đại.

Tham gia triển lãm lần này, Tổng công ty truyền thông đa phương tiện trưng bày, giới thiệu đến khách tham quan và người yêu công nghệ về dịch vụ phát thanh truyền hình internet và sản phẩm đầu thu tích tích hợp 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - đầu thu VTC Hybrid S1.

1

 Các gian hàng công nghệ trưng bày tại Triển lãm

Đáng chú ý, gian hàng của VTC vinh dự được Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn tới thăm và tìm hiểu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

2

 Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn hỏi chi tiết về bộ thu Hybrid

Bên cạnh đó, gian hàng trưng bày các sản phẩm của VTC Digital thu hút rất nhiều quan khách tới tham quan và trải nghiệm tiện ích dịch vụ, sản phẩm. Số đông các vị khách đều tỏ ra yêu thích sản phẩm đầu thu VTC Hybrid S1 với rất nhiều tính năng khác biệt, độc đáo.

Bộ thu truyền hình lai ghép VTC Hybrid tích hợp 3 công nghệ: Công nghệ xem truyền hình số vệ tinh DVB S2 + Truyền hình số mặt đất DVB T2 và Internet (OTT) vào trong cùng 1 bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình, được cơ quan quản lý nhà nước được cấp giấy chứng nhận hợp quy sau khi thực hiện một quy trình đo kiểm chất lượng vô cùng chặt chẽ.

Việc tích hợp công nghệ 3 trong 1 của bộ thu lai ghép VTC Hybrid giúp khách hàng của dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC có thể thưởng thức đồng thời các chương trình, nội dung giải trí vô cùng đa dạng được VTC cung cấp từ các gói dịch vụ kênh truyền hình trong và ngoài nước trên hạ tầng vệ tinh, thu xem các chương trình truyền hình mặt đất và kho nội dung VOD đa dạng từ phim truyện, giáo dục, học tập, thể thao, tin tức cùng các kênh trực tuyến qua ứng dung VTC Play được tích hợp ngay trên bộ thu Hybrid và trên thiết bị di động như smartphone, Ipad... cũng như kết hợp nhiều tính năng khác biệt khác như kết nối thiết bị ngoại vi....

Sở hữu bộ thu VTC Hybrid, khách hàng có thể xem truyền hình trong mọi điều kiện thời tiết, không còn lo bị gián đoạn chương trình khi bị thời tiết mưa bão lớn hay đứt cáp hoặc mất điện khu vực...

VTC Digital đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký mới bộ sản phẩm VTC Hybrid S1 sẽ được tặng 6 tháng gói VTC cao cấp. Trong đó gói kênh cao cấp VTC tăng thêm 08 kênh đặc sắc: Thể thao TV, Bóng đá TV, Bibi, Phim Việt, V Family, EChannel, HayTV, Phim – VTVcab 19 với phí thuê bao không đổi.

3

 

Khách hàng quan tâm liên hệ Tổng đài HTKH 1900.1530 nhánh 1 và website: www.truyenhinhso.vtc.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn