Vòng 31 Premier League: Leicester City một mình một ngựa

Bóng đá AnhChủ Nhật, 20/03/2016 07:42:00 +07:00

Không phải chia sức ở đấu trường châu Âu, Leicester City cho thấy phong độ vô cùng ổn định của họ ở Premier League

(VTC News) - Không phải chia sức ở đấu trường châu Âu, Leicester City cho thấy phong độ vô cùng ổn định của họ ở Premier League.
Hai trận liên tiếp trước Watford và Newcastle, Leicester City đều có những chiến thắng tối thiểu. Chuyến làm khách của Crystal Palace đêm qua cũng không phải ngoại lệ. "Bầy cáo" chơi không hay hơn nhưng lại ghi được bàn.
Leicester City vẫn cho thấy sự ổn định đáng ngạc nhiên
Leicester City vẫn cho thấy sự ổn định đáng ngạc nhiên 

Người ghi bàn duy nhất cho Leicester City là Mahrez. Từ đường căng ngang của Vardy bên cánh, Mahrez băng vào dứt điểm 1 chạm hiểm hóc.
Chiến thắng này giúp Leicester có 66 điểm sau 31 vòng đấu, bỏ xa đội xếp sau Tottenham đến 8 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. 
Cửa vô địch đang trở nên rất sáng sủa với "Bầy cáo". Trong 7 trận còn lại, họ chỉ còn phải gặp West Ham Man Utd và Chelsea là đáng kể. Tuy nhiên 2 cái tên cuối đang chơi rất thất thường, và khả năng Leicester có 3 điểm như họ từng có trước Man City là điều có thể xảy ra.
Video bàn thắng Crystal Palace vs Leicester City
Cùng giờ trận đấu của Leicester City, Chelsea phải rất vất vả mới giành lại được 1 điểm từ tay West Ham. The Hammers 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cả 2 lần, The Blues đều có bàn gỡ cùng do công của Fabregas.
Chỉ có được 1 điểm, Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 với 41 điểm. 99% họ sẽ không được dự Champions League mùa tới.

 Video bàn thắng Chelsea vs West Ham
Trước đó, ở trận đấu sớm nhất, Arsenal bất ngờ vượt qua Everton khá chóng vánh với tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ sau 3 trận liên tiếp ở Premier League chỉ biết hòa và thua.
3 điểm trước Everton giúp Arsenal thu gọn khoảng cách với Tottenham xuống còn 3 điểm. Mặc dù vậy, không nhiều người tin đội bóng của Arsene Wenger có thể vươn lên những vị trí cao hơn.

Video bàn thắng Everton vs Arsenal

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn