Vòng 24 V-League: HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp, Long An chính thức xuống hạng

Thể thaoThứ Bảy, 04/11/2017 23:28:00 +07:00

Long An chính thức nhận vé xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa giải 2018 sau trận thua trên sân của SLNA ở vòng 24.

Do ảnh hưởng của cơn bão Damrey, trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh không thể diễn ra theo lịch dự kiến mà phải lùi lại sang chiều Chủ nhật (5/11). Lượt trận chiều 4/11 chỉ có 3 cặp đấu, trong đó sự chú ý được hướng về sân Thống Nhất nơi Sài Gòn tiếp đón HAGL.

Hai đội đều gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu dưới trời mưa. Bàn thắng chỉ đến ở hiệp 2 với những cú đánh đầu của cầu thủ hai đội. Đội khách HAGL có hai bàn thắng do công của Trần Minh Vương và Mobi Fehr, trong khi chủ nhà Sài Gòn chỉ ghi được một bàn.

Đây cũng là trận đấu mà đội bóng Phố Núi đã gặp may khi được xà ngang cứu thua tới 2 lần. Chung cuộc, HAGL vượt qua Sài Gòn với tỉ số 2-1. Như vậy, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Dương Minh Ninh cùng sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae Seong, HAGL đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ ở nhóm đầu bảng.

Video: Highlight Hoàng Anh Gia Lai vs Sài Gòn

Cũng trong buổi chiều 4/11, vé xuống hạng đã chính thức được trao cho Long An. Dù rất cố gắng và giữ tỉ số hòa 1-1 đến gần cuối trận nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Minh Phương đã không thể có điểm rời sân Vinh. 

Long An nhận liên tiếp 2 bàn thua trong 2 phút 87 và 89, trước khi gỡ lại một bàn do công của Wander Luiz. Thất bại chung cuộc 2-3 đẩy đội bóng vùng đồng bằng sông Cửu Long xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa 2018.

Trong khi đó trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng có sự hiện diện của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo trên khán đài. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc không được chứng kiến cầu thủ nội nào ghi bàn. Fagan và Stevens là những người lập công mang về chiến thắng 2-0 cho chủ nhà Hải Phòng.

Screen Shot 2017-11-04 at 11.29.03 PM

Bảng xếp hạng sau vòng 24 V-League 2017. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn