Vốn kín đáo, ‘Nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/05/2019 07:42:00 +07:00

Người đẹp tự tin diện những bộ váy khoe vai trần quyến rũ, khác hẳn với hình ảnh của cô trước đây.

“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân vốn quen thuộc với khán giả qua những hình ảnh áo dài dịu dàng hoặc trang phục kín đáo, thanh lịch. Trong bộ ảnh mới, người đẹp gây bất ngờ khi có sự thay đổi thú vị, diện những mẫu đầm đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ.

ngoctran (1)

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Ngọc Trân tự tin thử nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau nhưng đa số đều là váy xòe điệu đà, dễ mặc.

ngoctran (9) 8

Vẫn trung thành với mái tóc đen xõa dài nhưng “nàng thơ xứ Huế” thay đổi một chút về cách rẽ ngôi tóc, uốn xoăn nhẹ…

ngoctran (5) 5

Ngọc Trân chia sẻ, mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô giữ thói quen chăm sóc cho mái tóc đen của mình bằng cách gội đầu bằng vỏ bưởi và bồ kết hằng tuần.

ngoctran (3) 3

“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân diện những mẫu đầm dạ hội màu sắc nhẹ nhàng, tinh khôi như hồng phấn, trắng, xanh ngọc để tôn lên làn da trắng mịn của mình. Bí quyết của Ngọc Trân cho làn da mạnh khoẻ là ăn nhiều trái cây, không thức khuya và tập Yoga đều đặn 3 lần/tuần.

ngoctran (2)

Người đẹp chia sẻ, cô không dùng đồ hiệu mà luôn ưu tiên những trang phục của các nhà thiết kế trong nước, dù là chụp ảnh thời trang hay tham dự sự kiện. 

ngoctran (6) 5

Năm qua là một năm khá thành công với “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân khi cô trở thành gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm nước ngoài và chương trình văn hoá, ẩm thực hợp tác Việt - Hàn mang tên “Nàng thơ xứ Huế”.

ngoctran (7) 6

Bên cạnh đó, cô cũng vừa vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Tuần lễ ASEAN 2019 sẽ được tổ chức tại Seoul – Hàn Quốc vào tháng 6.

ngoctran (8) 7

Ngoài các dự án phim điện ảnh, các chương trình văn hoá trong nước và quốc tế, Ngọc Trân vẫn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá văn hoá Huế với cương vị là đương kim Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn