Vốn cẩn thận, Mỹ Tâm vô tình để lộ đang hẹn hò với Mai Tài Phến ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/06/2019 16:54:00 +07:00

Cả hai xuất hiện cùng nhau và có loạt cử chỉ tình tứ tại sân bay Đà Nẵng.

Video: Hành trình theo dấu Mỹ Tâm - Mai Tài Phến (Nguồn: Kinglive)

Sáng 17/6, cư dân mạng - đặc biệt là fan của Mỹ Tâm phát sốt với loạt ảnh tình tứ của "họa mi tóc nâu" và Mai Tài Phến tại sân bay Đà Nẵng. Vốn cẩn thận, có lẽ Mỹ Tâm vô tình để lộ những hình ảnh khiến fan có cơ sở khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Cụ thể, tối 13/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đáp chuyến bay đến Hải Phòng để chuẩn bị cho buổi diễn của nữ ca sĩ tại đây vào sáng 14/6.

Trong sự kiện này, Mai Tài Phến không tham gia nhưng anh ngồi ngoài xe đợi đến khi Mỹ Tâm diễn xong. Sau đó, cặp đôi di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho chuyến bay đến Đà Nẵng để Mỹ Tâm trình diễn trong lễ khai mạc Festival Du lịch biển Tam Kỳ 2019 tại Quảng Nam.

Ngay hôm sau, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến ra sân bay để về lại Hà Nội. Đi cùng nhau, cặp đôi đeo khẩu trang kín mít, làm thủ tục khá nhanh để vào phòng chờ.

Trên máy bay, cả hai liên tục có những cử chỉ tình tứ như Mỹ Tâm nựng má Mai Tài Phến trong khi nam diễn viên chăm sóc, lấy gối tựa đầu cho cô sử dụng hay đặt tay lên đùi Mỹ Tâm... Sau buổi diễn tại một trường đại học ở Hà Nội, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trở về TP.HCM.

mytamvamaitaiphen (6) 5

Mỹ Tâm đang hẹn hò Mai Tài Phến?

Mai Tài Phến sinh năm 1991, hiện là một diễn viên trẻ nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Nam diễn viên từng góp mặt trong MV Em gái mưa - Hương Tràm, MV Đừng hỏi em - Mỹ Tâm, phim điện ảnh Chị trợ lý của anh...

Mai Tài Phến sở hữu vóc dáng thư sinh với thân hình chuẩn, nụ cười tỏa nắng và má lúm đồng tiền. Thời điểm xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm, nam diễn viên "đốn tim" fan nữ và được chú ý nhiều hơn.

Đầu năm 2019, Mai Tài Phến góp mặt trong phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm. Sau khi phim ra mắt,  Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vướng tin đồn phim giả tình thật.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn