Với thiết bị này, ASIAD 18 được cập nhật trọn vẹn trên VTC News

Thể thaoThứ Ba, 04/09/2018 14:58:00 +07:00

Nhờ thiết bị phát Wifi di động LaxGo, các phóng viên của VTC News có thể truyền tải mọi thông tin ASIAD 18 từ Indonesia đến Quý độc giả mà không phải lo lắng về vấn đề kết nối mạng.

Đặt chân đến Indonesia từ ngày 14/8, nhóm phóng viên của Báo điện tử VTC News ngay lập tức hòa mình vào guồng quay của ASIAD 18 để truyền tải sớm nhất, liên tục mọi diễn biến thi đấu của sự kiện thể thao lớn nhất châu lục 4 năm mới diễn ra một lần.

Chúng tôi đáp chuyến bay đến Jakarta lúc 14h. 14h30, những hình ảnh trực tiếp đầu tiên của các VĐV dự ASIAD 18 xuất hiện trên Fanpage của Báo điện tử VTC News. Đó là hình ảnh các nữ cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ gặp gỡ Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, cùng đoàn tiếp đón của Ban tổ chức ngay tại sân bay.

Việc kết nối mạng từng là vấn đề lớn với các phóng viên tác nghiệp nước ngoài trước đây, nhưng không phải trở ngại đáng kể với chúng tôi khi đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước, với sự hỗ trợ của thiết bị kết nối không dây LaxGo Travel WiFi.

laxgo (2)

  Thiết bị phát WiFi của LaxGo luôn nằm trong bộ đồ nghề thiết yếu của phóng viên VTC News tại ASIAD 18.

LaxGo Travel WiFi là một bộ phát WiFi di động, giúp kết nối điện thoại hoặc máy tính cá nhân với mạng dữ liệu di động ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn như một chiếc điện thoại thông minh và thao tác kết nối cực kỳ đơn giản, chỉ có duy nhất 1 phím tắt/mở, quá thuận tiện để mang bên người khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài.

Từng sử dụng LaxGo Travel WiFi khi tác nghiệp SEA Games 29 tại Malaysia, phóng viên của VTC News hiểu rõ sự tiện lợi mà thiết bị này mang lại. Do đó khi tham gia đưa tin ASIAD 18, chúng tôi tiếp tục lựa chọn đồng hành với dịch vụ của LaxGo để có thể chủ động trong mọi tình huống, dù dịch vụ mạng 4G ở Indonesia không hề thua kém Việt Nam về chất lượng cũng như giá cả.

LaxGo Travel WiFi đặc biệt hữu dụng trong lễ khai mạc hoành tráng chưa từng có của ASIAD 18, khi kết nối di động trong sân vận động Gelora Bung Karno gần như không thể hoạt động, có lẽ do quá nhiều người sử dụng cùng lúc. Trong khi đó, mạng WiFi của ban tổ chức lại không ổn định còn trung tâm báo chí lại quá xa. LaxGo Travel WiFi giúp chúng tôi gửi về tất cả những bức ảnh đẹp lung linh từ sự kiện mở màn ASIAD 18 sớm nhất và liên tục.

Hiện nay, Laxgo đã có mặt khá nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế, nếu đi công tác hoặc du lịch, LaxGo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu kết nối với mọi người ở mọi nơi, mọi lúc!

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn