Vợ Terry cầu cứu vợ Beckham để "trị" chồng

Thể thaoThứ Tư, 10/02/2010 04:05:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm cứu vãn hạnh phúc gia đình, Toni Poole đã gọi điện đến vợ của David Beckham nhờ tư vấn cách xử lý hợp tình hợp lẽ về thói “ăn vụng" của Terry.

(VTC News) - Nhằm cứu vãn hạnh phúc gia đình, Toni Poole đã gọi điện đến vợ của David Beckham, Victoria Beckam nhờ tư vấn cách xử lý hợp tình hợp lẽ về thói “ăn vụng” của ông chồng Johh Terry.

Ở tận Dubai xa xôi, Toni chủ động gọi điện cho Vic để tâm sự rằng: “Tôi thực sự buồn sau những gì đã xảy ra. Hiện tại tôi không biết mình phải làm gì tiếp theo”. Đây không phải là lần đầu tiên bà Becks phải ở đóng vai nhà tư vấn hạnh phúc gia đình cho các cô vợ của tuyển thủ Anh. Trước đó, ca sĩ Cheryl Tweedy cũng đã phải xin lời khuyên của Vic khi ông chồng Cole có quan hệ tình ái với cô thợ cắt tóc Aimee Walton hồi năm 2007.

Gọi điện cho Vic nhưng Toni vẫn chưa cho ông chồng Terry gặp mặt.

Vẫn chưa biết Vic đã khuyên Toni những gì nhưng Terry hoàn toàn có thể hi vọng Toini sẽ tha thứ cho anh. Bởi trước đó, Victoria cũng đã từng tha thức cho đức lang quân Beckham sau khi scancal tình ái với cô phiên dịch người Tây Ban Nha, Rebeca Loos, vỡ lở hồi năm 2003. Còn vợ chồng Cole và Cheryl đã bỏ lại những chuyện buồn của quá khứ để mặn nồng bên nhau.

Về phần Terry, anh đã chủ động gọi điện làm lành với vợ nhưng Toni vẫn chưa đồng ý cho gặp. Theo The Sun, vào cuối tuần này, cựu đội trưởng ĐT Anh sẽ xin phép HLV Ancelotti nghỉ trận đấu giữa Chelsea và Cardiff tại FA Cup để bay sang Dubai hàn gắn với Toni đúng dịp ngày lễ tình yêu.

Trong khi đó, cả David Beckham và Wayne Rooney đã lên tiếng động viên Terry sau những gì đã xảy ra, nhưng đồng đội cũ Bridge vẫn im lặng trước lời xin lỗi của đội trưởng Chelsea. Cầu thủ Man City còn tuyên bố không bao giờ tha thứ cho Vanessa, dù cô người mẫu đồ lót nóng bỏng này đã rất ân hận về chuyện "ăn vụng" cùng Jonh Terry.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn