Võ sĩ Pháp giơ cao quốc kỳ Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng ở ONE FC

Thể thaoThứ Bảy, 25/11/2017 08:16:00 +07:00

Sau khi đánh bại đối thủ Richard Corminal ngay trong hiệp một, võ sĩ Arnaud Lepont đã giơ lá cờ Việt Nam khi ăn mừng chiến thắng.

Sau hơn 2 năm, tối ngày 24/11, võ sĩ người Pháp Arnaud Lepont (11-5) trở lại lồng bát giác để thượng đài với đối thủ Richard Corminal (4-2) tại sự kiện ONE FC 65.

Ngay những giây đầu tiên, Lepont đã lấn lướt đối thủ bằng các cú đấm liên tiếp và sau đó là một pha vật thành công. Ở vị trí thuận lợi, võ sĩ người Pháp trút thêm cơn mưa đòn về phía đối thủ. Khi Corminal đã thấm mệt, Lepont kết thúc trận đấu bằng một đòn khóa tam giác bằng tay (arm triangle choke) ở 3 phút 16 giây của hiệp một.

Video: Đòn khóa cổ đẹp mắt của võ sĩ Arnaud Lepont 

Chiến thắng thuyết phục trong lần trở lại, võ sĩ người Pháp có màn ăn mừng đặc biệt khi giơ cao lá cờ Việt Nam trước tất cả khán giả có mặt tại Singapore Indoor Stadium.

vds_4

 Võ sĩ Arnaud Lepont ăn mừng chiến thắng cùng quốc kỳ Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

Arnaud Lepont sinh ngày 13/5/1980 tại Granville nước Pháp. Lepont yêu thích võ thuật từ nhỏ và đã tập luyện karate khi lên 5. Sau khi chuyển sang thi đấu MMA, Arnaud Lepont từng vô địch giải MMA Pancrase của Nhật Bản. Hiện tại, võ sĩ 37 tuổi đang thi đấu cho ONE FC và sở hữu thành tích 12 thắng, 5 thua.

Lúc này, Lepont đang làm HLV ở UFC Gym Việt Nam và có đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của MMA tại quốc gia Đông Nam Á này. Với tình yêu dành cho Việt Nam, võ sĩ người Pháp đã quyết định ăn mừng cùng lá cờ đỏ sao vàng tại sự kiện ONE FC 65.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn