Vợ Hugh Jackman cấm chồng đóng phim với Angeline Jolie

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/07/2015 06:01:00 +07:00

Người sói’ Hugh Jack Man tiết lộ vợ anh cấm làm việc cùng minh tinh Angeline Jolie vì sự quyến rũ khó cưỡng của cô.

(VTC News) - Người sói’ Hugh Jack Man tiết lộ vợ anh cấm  làm việc cùng minh tinh Angeline Jolie vì sự quyến rũ khó cưỡng của cô.

Trong chương trình ‘Today’ của Úc, cặp vợ chồng nghệ sĩ Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness xuất hiện trong 4 phút để chia sẻ với người hâm mộ về bí quyết giữ lửa hôn nhân trong suốt 19 năm chung sống. 

Hugh Jackman
 Vợ chồng Hugh Jackman chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân trong chương trình 'Today'.
Furness đã hài hước nói rằng Hugh Jackman bị ‘cấm túc’ khi hợp tác với cô vợ quyến rũ của Brad Pitt: “Tôi đã nói với đại diện của anh ấy rằng anh ấy không được phép hợp tác với Angelina. Dù vậy, tôi chắc chắn cô ấy rất tốt bụng và trân trọng những gì cô ấy đã làm, một hành động cao đẹp khi nhận nuôi những đứa trẻ”.

Brad Pitt
Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu cuộc hôn nhân 10 năm lãng mạn tại phim trường bộ phim 'Mr. & Mrs. Smith' khi nam diễn viên 51 tuổi này lúc bấy giờ vẫn đang kết hôn với Jennifer Aniston.

Jackman (46 tuổi) và Furness (59 tuổi) chia sẻ cách giữ gìn cuộc hôn nhân của họ khi lịch trình công việc luôn dày đặc. Jackman nói: “Tôi không biết điều gì khác nhưng chúng tôi không bao giờ xa nhau nhiều hơn 2 tuần. 

Chúng tôi cố gắng quản lý điều đó”. Furness đáp lại: “Và chúng tôi sẽ không bao giờ cách xa nhau, cách anh ấy nói chuyện thật hài hước và tôi thực sự rất nhớ anh ấy”. Cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc với 2 người con nuôi.

Người sói
Hugh Jackman nổi tiếng với vai diễn Wolverine trong loạt phim ăn khách 'X-men

Hugh Jackman được biết đến nhiều nhất với vai diễn Wolverine trong loạt phim X-men. Ngay sau đó, anh tiếp tục thành công với bộ phim làm riêng về nhân vật này ‘The Wolverine’ phát hành năm 2013. Jack Hughman sẽ  tái xuất trong phần 2 của ‘The Wolverine’ dự kiến ra mắt năm 2017.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn