Vợ con Trần Lập nắm tay hát 'Đường đến ngày vinh quang'

Ca NhạcThứ Ba, 22/03/2016 07:19:00 +07:00

Sáng 21/3, chị Hoa - vợ ca sĩ Trần Lập, cùng các anh chị em nghệ sĩ miền Bắc bắt đầu thu âm cho MV "Đường đến ngày vinh quang".

Sáng 21/3, chị Hoa - vợ ca sĩ Trần Lập, cùng các anh chị em nghệ sĩ miền Bắc bắt đầu thu âm cho MV "Đường đến ngày vinh quang".

MV Đường đến ngày vinh quang, do MC Quang Minh và ca sĩ Minh Quân lên ý tưởng, được thực hiện để vinh danh thủ lĩnh nhóm Bức Tường - Trần Lập, đồng thời kêu gọi cộng đồng cảnh giác với bệnh ung thư.

Ngoài các nghệ sĩ, bà xã và con gái ca sĩ Trần Lập cũng góp mặt trong MV ý nghĩa này. Hai mẹ con có mặt ở phòng thu khá sớm.

Khoảnh khắc họ nắm tay nhau cùng hát vang những giai điệu quen thuộc "Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi/Để ta khắc tên mình trên đời/Dù ta biết gian nan đang chờ đón/Và trái tim vẫn âm thầm/Ta bước đi hướng tới muôn vì sao..." khiến cả ê-kíp không khỏi xúc động.

Vợ con Trần Lập hát "Đường tới đỉnh vinh quang":


 trần lập
Chị Hoa và con gái nắm tay hát Đường đến ngày vinh quang. Ảnh: Minh Quân

Lịch thu âm dành cho nghệ sĩ kéo dài từ 10h-20h ngày 21/3. Ca sĩ Phương Thanh đang có lịch làm việc ở thủ đô Hà Nội nên chị trực tiếp đến phòng thu. Do thời gian quá gấp, ban tổ chức không sắp xếp kịp phòng thu cho các nghệ sĩ miền Nam. Tuy nhiên, họ vẫn có thể tham gia bằng cách tự quay MV.

Sau buổi thu âm dành cho gia đình và giới nghệ sĩ, từ 12h đến 15h ngày 22/3, khán giả yêu mến Trần Lập có thể tham gia ghi hình cho MV Đường đến ngày vinh quang tại SVĐ Nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội).

MC Quang Minh chia sẻ, MV này sẽ được phát ở phần đầu chương trình Bữa trưa vui vẻ Chung tay thắp lửa vào ngày 25/3 - chương trình đặc biệt như một món quà cho nghệ sĩ Trần Lập.

Trần Lập hát tặng vợ trong liveshow cuối cùng:


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn