'Vợ chồng son' Bi Rain, Kim Tae Hee sắm nội thất cho tổ ấm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/02/2017 16:55:00 +07:00

Cặp đôi quyền lực xứ Hàn lọt vào tầm ngắm của người qua đường khi đi shopping hôm 3/2.

Hình ảnh hai vợ chồng Rain và Kim Tae Hee tại khu phố chuyên đồ nội thất ở Nonhyeon, Seoul được một khán giả chụp lại và đăng tải trên Instagram hôm 3/2. Đôi uyên ương ăn mặc sành điệu và phong cách khi xuất hiện tại một cửa tiệm. Trong khi vợ vui vẻ chào hỏi người chủ cửa hàng, Rain đứng phía sau và dõi theo vợ với ánh nhìn âu yếm, miệng cười rạng rỡ. 

Theo một nguồn tin, ngay khi trở về từ tuần trăng mật ở Bali, vợ chồng ngôi sao nổi tiếng quyền lực xứ Hàn đã gấp rút việc hoàn tất việc sửa chữa ngôi nhà ở phố Cheongdam-dong và đang sắm thêm đồ đạc. Một nguồn tin khác cho hay Rain tìm mua một căn hộ khác rộng rãi hơn, tuy nhiên đại diện của anh không xác nhận. 

vo-chong-son-bi-rain-kim-tae-hee-sam-noi-that-cho-to-am

Vợ chồng Rain và Kim Tae Hee đi shopping hôm 3/2. Ảnh: Instagram 

Rain và Kim Tae Hee kết hôn hôm 17/1 tại một nhà thờ công giáo ở Seoul, đám cưới diễn ra khá giản dị và ấm cúng. Mới đây, theo một tờ báo Hàn đăng tin, trong tiệc thết khách sau đám cưới, Rain đã nắm tay vợ và cùng cô trình bày ca khúc Happy Me của ECO để bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại, đồng thời chia sẻ niềm vui với quan khách.

Rain và Kim Tae Hee đều được làm tượng sáp tại bảo tàng Grevin, Seoul, nhưng hai bức tượng được đặt vị trí khác nhau. Sau ngày họ kết hôn, bảo tàng đã cho sắp đặt lại để chàng, nàng sánh vai bên nhau hạnh phúc.

vo-chong-son-bi-rain-kim-tae-hee-sam-noi-that-cho-to-am-1

Tượng sáp của đôi uyên ương với tựa đề "We just got married".  

Video Bi Rain - Kim Tae Hee nắm tay nhau về Hàn Quốc sau tuần trăng mật

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn