Vợ chết 2 ngày, chồng vẫn bặt vô âm tín

Pháp luậtThứ Hai, 16/12/2013 07:00:00 +07:00

Sau 2 ngày không thấy chị Hương về nhà, gia đình bất ngờ nhận được tin dữ khi có người phát hiện xác chị ở hồ Đầm Vạc, còn chồng chị cũng bặt vô âm tín…

Sau 2 ngày không thấy chị Hương về nhà, gia đình bất ngờ nhận được tin dữ khi có người phát hiện xác chị ở hồ Đầm Vạc, còn chồng chị cũng bặt vô âm tín…

Tự tử vì chồng mê cờ bạc?

Khoảng 12h trưa 12/12, người dân sống gần khu Đầm Vạc thuộc phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, phát hiện thi thể một phụ nữ dưới chân cầu nối từ nhà hàng Vườn Ổi sang khách sạn Hoàng Quy… Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Hương, SN 1984, trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bà Nguyễn Thị H, sống gần nhà nạn nhân, cho biết: “Tôi rất bất ngờ về cái chết của cháu Hương, nó rất ngoan, lễ phép. Hương làm ở một ngân hàng trong tỉnh mấy năm nay, ngày đi làm tối về đón con gái học ở trường mầm non Hoa Sen. Vợ chồng nó dạo này có chuyện gì nên hay cãi nhau. Hình như là vấn đề về tiền bạc…”.

Bà Đặng Thị L, hàng xóm nạn nhân, chia sẻ: “Lúc biết người ta tìm thấy xác cái Hương ở Đầm Vạc, tôi rất bất ngờ và đã ra để xem có phải là nó không. Bình thường 2 cô cháu vẫn hay nói chuyện, nó là đứa nhanh nhẹn, khéo nói. Hôm trước còn nhờ tôi mua hộ nó mấy thứ, lúc đó tôi không thấy biểu hiện gì bất thường.

 Khu vực hồ Đầm Vạc nơi phát hiện thi thể của nạn nhân.
Khu vực hồ Đầm Vạc nơi phát hiện thi thể của nạn nhân. 
Nghe nói vợ chồng nó hay to tiếng cãi nhau, mấy đứa thanh niên trong xóm bảo chồng nó cờ bạc, rượu chè ghê lắm”. “Cách đây hơn 1 tháng, Hương nói có thai đứa thứ hai được mấy tháng thì bị động thai phải đi viện khám nhưng không giữ được cháu bé. Tôi thấy Hương kêu mệt và nhờ tôi mua thuốc bổ giúp”, bà L cho biết thêm.

Qua tìm hiểu được biết, chồng chị Hương là anh Nguyễn Xuân K, SN 1981, trú tại phường Tích Sơn, hiện đang công tác ở Trạm khuyến nông, TP Vĩnh Yên. Sau khi phát hiện thi thể chị Hương, gia đình nạn nhân vẫn chưa liên lạc được với anh K.
Người chồng ở đâu?


Rất nhiều luồng thông tin cho rằng, do anh K là người có máu “đỏ đen”. Anh K thường xuyên rượu chè và nhiều lần cầm cố xe máy nên chị Hương tự tử. Cũng từ những nguyên nhân đó nên vợ chồng chị Hương hay xảy ra mâu thuẫn với nhau. Cộng với việc buồn phiền do bị sảy thai… Thời gian chị Hương không về nhà trùng với thời gian anh K vắng nhà và nghỉ việc ở cơ quan. Hiện nay gia đình anh K vẫn không biết anh K đang ở đâu…

Để tìm hiểu thông tin chúng tôi đã tìm đến Trạm khuyến nông, TP Vĩnh Yên. Ông Nguyễn Lộc – Trạm trưởng trạm Khuyến nông, TP Vĩnh Yên cho biết: “Anh K không đến cơ quan làm việc từ sáng 11 – 12 và không có báo cáo về việc vắng mặt của mình. Đến khoảng 10g sáng thì bố của anh K có đến cơ quan và hỏi thăm xem cháu có đến làm việc không. Đến 4g chiều cùng ngày, mẹ anh K lại đến hỏi xem có đến làm việc không và nói anh K không có ở nhà. Sáng ngày hôm sau, mẹ anh K đã gọi điện cho tôi và xin phép cho anh K nghỉ với lý do việc gia đình…”.

Được biết, anh K mới được về làm tại Trạm khuyến nông, TP Vĩnh Yên bắt đầu từ tháng 5. Trước đó anh K làm ở Đội trật tự đô thị TP. “K là người dễ gần và vui vẻ với anh em trong cơ quan, tuy nhiên trong công việc thì không chỉn chu và tập trung cho lắm. Khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã  báo cáo về việc anh K nghỉ làm không phép tới UBND TP Vĩnh Yên. Việc anh K có chơi bời cờ bạc, rượu chè hay không thì chúng tôi không biết…”, ông Lộc cho biết thêm.

Hiện gia đình đã đưa thi thể chị Hương về nhà và tiến hành mai táng. Nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này vẫn đang được các cơ quan chức năng, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ông Phạm Văn Sơn –Phó GĐ CA tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Theo như chúng tôi nhận được báo cáo thì nạn nhân chết là có dấu hiệu của sự ngạt nước, có dị vật trong phổi. Việc chồng của nạn nhân mất tích thì gia đình vẫn đang tìm kiếm. Được biết chồng nạn nhân vẫn thường xuyên bỏ nhà đi chơi như vậy…”.  



Theo PL& XH
Bình luận
vtcnews.vn