Vợ tưởng chết được 2 năm lại xuất hiện trên truyền hình tìm chồng

Thế giớiThứ Hai, 16/04/2018 07:40:00 +07:00

Người chồng không khỏi sốc khi thấy người vợ được chôn cất cách đây 2 năm xuất hiện trên sóng truyền hình tìm kiếm gia đình thất lạc.

Vụ việc xảy ra cách đây 3 năm tại Morocco. Anh Abragh Mohamed, tới từ thị trấn Azilal đưa người vợ gặp tai nạn giao thông tới cấp cứu tại bệnh viện Ibn Rochd ở Casablanca.

Tuy nhiên, bệnh viện yêu cầu Mohamed phải trả tiền trước cho ca phẫu thuật của vợ. Mohamed quay về nhà lấy tiền và trở lại sau đó 4 tiếng. Nhưng khi anh vừa tới nơi, các bác sỹ thông báo vợ anh không thể qua khỏi. Mohamed đau khổ nhận thi thể của vợ được bọc kín trong trong vải liệm, sau đó an táng tại quê nhà.

Video: Vợ đánh rơi chồng lúc say rượu mà không hề hay biết

2 năm sau, anh nhận được tin vợ mình gọi điện tới chương trình trên sóng truyền hình nhờ tìm kiếm người chỗng mất liên lạc cách đây 2 năm. Điều đáng nói là tên, địa chỉ mà người này cung cấp trùng khớp hoàn toàn với Mohamed.

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ sau khi nghe câu chuyện của Mohamed. Họ cho rằng phía bệnh viện tắc trách khi trao nhầm thi thể trong khi anh Mohamed khi đó do quá đau khổ không kiểm tra khi nhận thi thể vợ mình. "Tôi không hề biết mình chôn một thi thể khác và vợ mình vẫn còn sống", Abragh chia sẻ.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn