VLTK II hé lộ phiên bản thứ 08 - Thiên Môn Trận

Thế giới gameThứ Bảy, 04/06/2011 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Tin vui cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II, vào ngày 17/6/2011 sắp tới, phiên bản mới thứ 08 mang tên Thiên Môn Trận sẽ chính thức ra mắt.


(VTC News) - Tin vui cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II, vào ngày 17/6/2011 sắp tới, phiên bản mới thứ 08 mang tên Thiên Môn Trận với rất nhiều thay đổi, cập nhật mới mẻ về giao diện trang chủ, vật phẩm, trang bị, tính năng và nhiệm vụ sẽ chính thức ra mắt.

Điểm nhấn trong phiên bản mới chính là việc cập nhật bản đồ Thiên Môn Trận và hệ thống nhiệm vụ vượt ải Lương Sơn Bạc độc đáo. Khám phá những chức năng mới này, người chơi có cơ hội thu thập các nguyên liệu đặc biệt để nâng cấp lên 03 bộ trang bị mới gồm: Cửu Châu, Thiên Nghĩa và Tinh Khắc. Ngoài thiết kế độc đáo và cá tính, mỗi bộ trang bị sẽ đi kèm những hỗ trợ đặc biệt. Song song đó, Thiên Môn Trận cũng cho ra mắt hơn 20 loại vũ khí mới được thiết kế riêng cho các môn phái hiện tại.
Giao diện trang chủ VLTK II phiên bản mới 

Chào mừng phiên bản mới, Ban điều hành VLTKII còn cho ra mắt vật phẩm Hoàng Kim Lệnh Bài (HKLB) Thiên Môn mới với những phần quà hấp dẫn cho cả người chơi hiện tại và mới. Cụ thể, sử dụng vật phẩm HKLB Thiên Môn, người chơi mới sẽ có cơ hội nhận thưởng theo từng đẳng cấp nhất định từ cấp 74 đến 96 gồm: bộ trang bị Đô Thống (+6), vũ khí sư môn cấp 8 (+6), 08 Nữ Oa Tinh Thạch, 01 món trang bị Tử Quang Viêm Đế, Tàng Kiếm Kim Ấn, vũ khí sư môn cấp 9, vũ khí Đại Việt Yên… Riêng những game thủ hiện tại của VLTK II sẽ có cơ hội nhận thưởng hàng ngày và các phần thưởng khác như: điểm kinh nghiệm, Định Hồn Thiên Thạch, Thiên Thạch Linh Thạch, 10.000 vàng,… khi tham gia truy tìm Tần Lăng Bảo Tàng.
Chiến trường Thiên Môn Trận 

Ngoài ra, phiên bản Thiên Môn Trận sẽ có sự xuất hiện của Cửa hàng Võ Lâm Tiền Bối. Người chơi có thể đến cửa hàng này đổi điểm kinh nghiệm để nhận điểm tích lũy. Tùy theo số điểm tích lũy được mà người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như: Lăng Ba Vi Bộ, Nữ Oa Tinh Thạch, trang bị sư môn cấp 9, Định Hồn Thiên Thạch, Thiên Thạch Linh Thạch…

Ông Nguyễn Quang Chính – giám đốc sản phẩm VLTK II cho biết thêm: “Các chức năng, thay đổi mới của Thiên Môn Trận sẽ lần lượt được cập nhật trong thời gian tới sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật, nội dung và những vấn đề liên quan khác. Chúng tôi hi vọng Phiên bản mới sẽ là món quà ý nghĩa để các game thủ có những giây phút thư giãn bổ ích trong mùa hè. ”
Những bộ trang phúc mới sắp được ra mắt trong VLTK II 

Dự kiến, vào ngày 5/6/2011 sắp tới, Ban điều hành sẽ có buổi giới thiệu những tính năng đặc biệt trong phiên bản mới trong một buổi lễ dành cho game thủ VLTK II tại TP.HCM và Hà Nội. Đến tham dự, các game thủ sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị để có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn như: 5.000 Xu, 01 Lăng Ba Vi Bộ, trọn bộ trang bị Tàng Kiếm cấp 8, 01 vũ khí Việt Yên (+6), Định Hồn Thiên Thạch…

Buổi lễ cũng là dịp vinh danh và trao thưởng cho các bang hội có thành tích xuất sắc nhất trong giải Bang Hội Tinh Anh 5 vừa qua. Riêng tại TP.HCM, chương trình sẽ được kết hợp tổ chức với vòng chung kết xếp hạng Hội thi Karaoke Võ Lâm 2 với sự xuất hiện của Top 05 giọng ca xuất sắc nhất.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn