Việt Hương vào vai người vợ xuề xoà, vụng về

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 02:27:00 +07:00

(VTC News) - Nữ danh hài Việt Hương vào vai người vợ xuề xoà, vụng về trong cách biểu lộ tình cảm khiến chồng phải đi tìm 'bồ nhí' bên ngoài.

(VTC News) - Nữ danh hài Việt Hương vào vai người vợ xuề xoà, vụng về trong cách biểu lộ tình cảm khiến chồng phải đi tìm 'bồ nhí' bên ngoài.

Tập phát sóng thứ 3 của Bí mật đêm chủ nhật với những diễn biến đáng chú ý thuộc về anh chàng đa tài Trấn Thành và khách mời Ngô Kiến Huy.


Trấn Thành là một ngôi sao đình đám và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Những khả năng tuyệt vời của nam nghệ sỹ này từ việc dẫn chuyện, diễn xuất đến hát hò đều đã lần lượt chứng tỏ trước công chúng.

Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành là danh hài thích nghi nhanh chóng nhất đối với các thử thách của chương trình.

Qua 3 tập phát sóng thì Trấn Thành chiến thắng ở tập 1 và tập 2, là người được Hoài Linh lựa chọn để hát chào đón cả 3 khách mời Hoàng Mập, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, anh là người 'nhép' chuẩn nhất trong các màn mở đầu chương trình.


Người chiến thắng được xác định sau các thử thách của chương trình chính là khách mời Ngô Kiến Huy. Anh sẽ nhận 50 triệu đồng để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện và thay thế Hoài Linh đưa ra thử thách cuối cùng.

Thử thách Đứng - Ngồi - Nằm: Ngoại tình

bí mật đêm chủ nhật
Ở thử thách thứ 3 mang tên Ngoại tình, câu chuyện mà 'Người giữ bí mật' đưa ra nói về một anh chàng không có trách nhiệm với gia đình và có tật mê gái đẹp, một ngày nọ, khi anh ta đang hẹn hò với bồ nhí thì vợ và con trai xuất hiện.

Việt Hương trong vai một người vợ xuề xòa, vụng về trong cách biểu lộ tình cảm với chồng, Chí Tài trong vai đứa con trai 4 tuổi. Vai người chồng vô trách nhiệm sẽ do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhận, thành viên mới – Ngô Kiến Huy trong vai cô gái mà người chồng đang theo đuổi.

Theo dõi 2 tập trước, hầu hết khán giả đều quan tâm và chú ý nhiều đến sân khấu Đứng – ngồi – nằm bởi sự độc đáo của nó. Những tình huống mà trong đó các diễn viên tự 'hại' nhau rồi lung túng vì không kịp thay đổi tư thế chính xác khiến khán giả cảm thấy thích thú.

Ở thử thách thứ 3 trong tập này, sân khấu Đứng – ngồi – nằm đã được nâng cấp thêm tư thế quỳ, độ khó tăng lên khiến bốn diễn viên càng thêm lao đao, khốn đốn để ứng phó.


Trong thử thách thứ 3, ca sĩ Ngô Kiến Huy vào vai một cô bồ nhí bị vợ cả bắt quả tang ngoại tình với chồng mình. Và khi bị 'bà vợ đanh đá' Việt Hương dồn vào thế bí 'Cô lấy chồng tui được thì cô phải nuôi con tui được. Đây là vợ nhỏ của ba con, con cứ theo' thì cô bồ nhí đã tự động công khai giới tính thật: 'Em khai thiệt với chị, em không có hứng thú với đàn ông. Em chỉ có hứng thú với những người phụ nữ lớn tuổi thôi'. Lời thú nhận của Ngô Kiến Huy khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nhận xét của Hoài Linh: 'Tui chưa từng thấy cái bữa đánh ghen nào mà vui như cái bữa đánh ghen này. Mọi người giành nhau lạy lục, van xin, quỳ, lăn lộn. Thật sự tôi rất bất ngờ với Ngô Kiến Huy khi mà em nằm, ngồi, đứng, em đều có câu mở đầu để em lấy lý do em nằm, và câu em dùng nhiều nhất là đau tim.

Em xử lý tình huống rất ngọt ngào. Cũng muốn cảm ơn anh Chí Tài, cái sự ngô nghê, dễ thương của anh, lúc anh diễn em thấy anh như là đang canh me nhiều hơn là diễn.'



Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn