Việt Hương ngạc nhiên với tiết mục của diễn viên Dương Cường tại ‘Người nghệ sĩ đa tài’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/01/2019 16:24:00 +07:00

Nhờ tiết mục này, Dương Cường đã đăng quang Quán quân “Người nghệ sĩ đa tài 2018”.

Góp mặt trong đêm chung kết Người nghệ sĩ đa tài 2018, 4 thí sinh Cao Xuân Tài, Dương Cường, Kim Anh và Akira Phan đã mang đến những tiết mục thú vị. Bộ ba giám khảo là NSND Hồng Vân, Đại Nghĩa, Việt Hương cũng rất bất ngờ trước các tiết mục của top 4.

Với sự thể hiện giữ vững phong độ trong suốt cuộc thi dù ca hát không phải sở trường, Dương Cường đã đăng quang Quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2018. Trong đêm thi, Dương Cường mang đến tiết mục nói về vua Trần Nhân Tông và cuộc xâm lăng của giặc Nguyên Mông.

chung ket nguoi nghe si da tai (5) 5

Dương Cường đăng quang Quán quân "Người nghệ sĩ đa tài".

Liên tục mang đến những ca khúc Bolero trong những tập thi trước, nam diễn viên gây bất ngờ khi dám thể hiện cải lương, đồng thời mang một “đội quân hùng hậu” lên sân khấu có những màn chiến đấu hoành tráng khiến ban giám khảo và khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Việt Hương hào hứng: “Tiết mục dàn dựng khôn khéo quá. Nguyên một mùa giải hát nhạc Bolero, giống người này - người kia, suốt ngày bị tôi so sánh mà vào tới chung kết, em ‘lật mặt’ ra một khía cạnh khác.

Rồi ở đoạn cuối, em diện một bộ đồ vàng, đằng sau nguyên một tòa sen, tôi không nói được gì nữa”. Tán thành với Việt Hương, Hồng Vân khen ngợi phần thi của Dương Cường xứng tầm của một đêm chung kết.

chung ket nguoi nghe si da tai (4) 5

Tiết mục của Dương Cường.

Đại Nghĩa cũng tiết lộ: “Có thể khán giả ngạc nhiên khi Dương Cường xuất hiện trong hình tượng vua nhà Trần, điều quân ra trận nhưng tôi biết với thể loại kịch cổ trang em từng trải qua rồi nên không phải điều khó khăn với em.

Cái khó là Dương Cường phải diễn, vũ đạo và hát. Sau cùng, với tôi thì đây là một tiết mục dàn dựng hoành tráng, đẹp, ý nghĩa lịch sử, tinh thần dân tộc”.

batch_P1544315

Các giám khảo phấn khích với tiết mục của Dương Cường cũng như các thí sinh khác.

chung ket nguoi nghe si da tai (6) 7

Trong đêm chung kết, vũ công Kim Anh khiến khán giả rơi nước mắt khi mang câu chuyện buồn lên sân khấu, hóa thân thành một cô gái trẻ mắc bệnh, dù phải chiến đấu với những cơn đau nhưng phải giấu vì sợ ba buồn. Nữ vũ công cũng giành giải “Thí sinh ấn tượng nhất”.

chung ket nguoi nghe si da tai (1)

Nam vương Cao Xuân Tài từng khiến người xem hoài nghi về năng lực khi xuất hiện trong chương trình nhưng đến phần thi cuối cùng, anh mang đến cho người xem cái nhìn mới hơn về “Chuyện người con gái Nam Xương”.

chung ket nguoi nghe si da tai (3) 3

Sau 3 năm vắng bóng, Akira Phan chính thức trở lại sân khấu với chương trình “Người nghệ sĩ đa tài 2018”. Thể hiện tiết mục “Nếu chỉ còn một ngày để sống” nhiều tiếng cười nhưng cũng đầy nhân văn, nam ca sĩ hóa thân thành một diễn viên có tuổi, có tên nhưng không ai biết, mong muốn trở nên nổi tiếng dù phải dùng đến chiêu trò.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn