Việt Hương diễn hài thô tục, cười hô hố, danh ca Hương Lan bỏ về

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2017 14:51:00 +07:00

Danh ca Hương Lan thất vọng chia sẻ: "Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy".

Tối 24/2, nữ ca sĩ Hương Lan và chồng tới dự đám cưới của Đình Bảo. Tuy nhiên, cả hai phải bỏ về giữa chừng vì hai danh hài đóng vai trò MC của lễ cưới là Hoài Tâm và Việt Hương có những màn "diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu".

Giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau bày tỏ sự thất vọng: "Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy".

1-35

 Vợ chồng nữ ca sĩ Hương Lan tới lễ cưới của Đình Bảo

Hương Lan gửi lời xin lỗi tới vợ chồng Đình Bảo và các vị khách. Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'ma chê, cưới trách', nhưng thật lòng cô không thể không nói, hy vọng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người."

001

 Chia sẻ của nữ ca sĩ Hương Lan trên trang cá nhân

Chia sẻ của Hương Lan nhận được sự đồng tình của rất nhiều người hâm mộ. Họ cho rằng, một số diễn viên hài đang mua vui một cách quá lố. Nam ca sĩ Đức Tuấn còn thốt lên: "Trời ơi, má lâu lâu mới lên tiếng, thật nghiêm khắc nhưng cũng thật đúng đắn".

0

 Chia sẻ của nữ ca sĩ Hương Lan nhận được sự đồng tình của nhiều người

Video Việt Hương hài hước đút sữa cho Trấn Thành như em bé

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn