Video: Xe dán logo điện lực chở người trên thùng, đi kiểu 'rắn trườn' trên Quốc lộ 1A

Thời sựThứ Năm, 25/04/2019 19:11:00 +07:00

Một xe chuyên dụng dán logo điện lực chở người sau thùng xe, kéo theo một xe rơ moóc chạy kiểu 'rắn trườn' trên Quốc lộ 1A gây mất an toàn giao thông.

Video: Tức mắt xem xe dán logo điện lực đi kiểu 'rắn trườn' trên Quốc lộ 1A

Ngày 25/4, Phòng CGST Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính với lái xe ô tô BKS: 16N - 3817 dán logo Điện lực kéo theo rơ moóc BKS: 16R - 4078.

Trước đó, chiều 24/4, trên đường đi công tác từ Huế ra Quảng Trị, PV VTC News phát hiện chiếc xe nói trên chạy trên Quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc có dấu hiệu vi phạm luật giao thông và gây mất an toàn giao thông.

Cụ thể, chiếc xe mang BKS: 16N - 3817 được dán logo Điện lực và ghi là xe chuyên dụng được cho là của Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Điện Lực (có trụ sở tại số 112 Ngô Quyền, TP Hải Phòng) vi phạm luật giao thông khi chở người trên thùng xe. 

xe dien luc di kieu 'ran truon' 2

 Chiếc xe dán logo Điện lực vi phạm luật giao thông đang dừng nghỉ khi qua trạm thu phí Đông Hà (Quảng Trị).

Xe này còn kéo theo một xe rơ moóc BKS: 16R - 4078. Trong quá trình theo chiếc xe này từ địa phận huyện Hải Lăng đến huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), PV VTC News nhận thấy xe rơ moóc liên tục liệng qua liệng lại theo kiểu "rắn trườn" khi chạy trên quốc lộ. Điều này gây mất an toàn giao thông vì nếu khi có xe ô tô vượt từ sau lên, nếu không để ý sẽ dễ xảy ra va chạm.

Nhận thấy dấu hiệu mất an toàn, PV đã thông báo cho lãnh đạo một đội CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cử lực lượng dừng phương tiện để kiểm tra.

Nhận được tin báo, lực lượng thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị đã chặn bắt chiếc xe nói trên. Qua kiểm tra, lái xe cung cấp được đầy đủ giấy tờ cũng như giấy phép lưu hành đặc biệt do phục vụ công tác cứu hộ điện trên địa bàn.
Tuy nhiên, lực lượng CSGT phát hiện chiếc xe này cố tình chở 3 người sau thùng nên đã lập biên bản xử phạt hành chính.

Được biết, với lỗi vi phạm nói trên, lái xe bị xử phạt hành chính khoảng 1 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe hơn 1 tháng.

THÁI BÌNH - VIỆT HOÀNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn