Video: Sau 3 năm, fan phấn khích nghe Trung Quân hát hit 'Chiều nay không có mưa bay'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/12/2017 07:28:00 +07:00

Sau 3 năm kể từ ngày đầu ra mắt, chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ vẫn đủ khả năng "đốn tim" khán giả.

Trong buổi livestream với độc giả VTC News trưa 12/12, Trung Quân khiến khán giả phấn khích bởi lối trò chuyện dí dỏm, hài hước. Bên cạnh việc trò chuyện, giao lưu cũng như giải đáp các thắc mắc, do nhận được rất nhiều yêu cầu, Trung Quân chiều lòng khán giả khi thể hiện lại một trong những bản hit từng làm nên tên tuổi của mình - Chiều nay không có mưa bay.

Video: Trung Quân hát hit "Chiều nay không có mưa bay" sau 3 năm

 

Ra mắt năm 2014, Chiều nay không có mưa bay bỗng trở thành bản hit đình đám và được người yêu nhạc chia sẻ liên tục tại thời điểm đó. Đây cũng là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Trung Quân sau khi bước ra khỏi cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010 và giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau 3 năm, người nghe không khỏi thích thú khi một lần nữa, những giai điệu bắt tai của Chiều nay không có mưa bay được vang lên qua giọng hát của "chính chủ" Trung Quân. Vẫn sự da diết, vẫn chất giọng chuyên thể hiện những bản ballad trữ tình, nam ca sĩ đưa người nghe lạc vào một không gian đầy cảm xúc.

25323807_1813711382259462_2046469416_n

 

Lọt top 8 và bước ra khỏi cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010, cái tên Trung Quân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Xuất hiện giữa thời điểm thị trường ballad đang thiếu sự đột phá, nam ca sĩ trở thành màu sắc lạ của Vpop.

Không sở hữu ngoại hình điển trai, long lanh như sao Hàn nhưng chính nhờ chất giọng khá ổn, đầy chất trữ tình của mình, Trung Quân liên tục sở hữu cho bản thân những bản hit đình đám khiến nhiều nghệ sĩ trẻ phải ghen tị.

Một điều thú vị khác, cũng vì thường xuyên thể hiện những bản hit về mưa như Dấu mưa, Chiều nay không có mưa bay, Thả vào mưa... và đi diễn ở đâu trời cũng mưa khiến nam ca sĩ được fan ưu ái gọi bằng danh xưng "thánh mưa". Biệt hiệu đó gắn liền một cách sâu sắc với Trung Quân đến mức anh luôn bị mọi người "réo tên" mỗi mùa mưa về và hiện tại, khán giả vẫn thường gọi anh bằng danh xưng này.

Những ca khúc Trung Quân từng thể hiện đa số là những bản ballad nhẹ nhàng với ca từ lãng mạn, phù hợp với thị hiếu của nhiều khán giả trẻ nên một thời khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn