Video: Phần biểu diễn nóng bỏng giúp Hương Giang mang về chiến thắng tại 'Hoa hậu Chuyển giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/03/2018 10:38:00 +07:00

Hương Giang và ca khúc "Hush Hush" đã xuất sắc mang về giải Tài năng trong đêm bán kết "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".

19h tối 2/3 theo giờ địa phương, đêm bán kết với hai phần thi: Quốc phục và Tài năng của các thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức diễn ra.

Sau phần giới thiệu mở màn cùng trang phục truyền thống, 15 thí sinh xuất sắc nhất được chọn trong vòng tổng duyệt tiếp tục trình diễn tài năng. Đại diện của Việt Nam - Hương Giang với phần trình diễn ca khúc Hush Hush cùng nam vũ công Thái cũng khiến toàn bộ sân khấu nổ tung.

Người đẹp giữ được phong độ, biểu diễn tự tin với thần thái thu hút, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại sân khấu.

Bất ngờ, đại diện Việt Nam đã được xướng tên giành giải thưởng Best Talent. Các vị trí còn lại trong top 3 thuộc về hai người đẹp Italia và Venezuela. Đây là chiến thắng đầu tiên khiến Hương Giang có thể tự tin hơn trong đêm chung kết vào ngày 9/3 sắp tới. Cùng xem lại tiết mục đã mang về chiến thắng cho Hương Giang:

Video: Phần trình diễn tài năng giúp Hương Giang thắng giải "Best talent"

Phần biểu diễn giúp Hương Giang mang về chiến thắng đầu tiên trong đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới - Ảnh 3.

 Hương Giang nhận giải thưởng cùng 2 người đẹp đến từ Italy và Venezuela.

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn